ตูน – อาทิวราห์ อัดพลังสานความหวังเพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

ตูน – อาทิวราห์ อัดพลังสานความหวังเพื่อ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

24 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับการกลับมาของ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องและไอดอลสายวิ่ง ที่พร้อมลงสนามพร้อม ๆ กับดาราคนดัง เพื่อคนไทยอีกครั้ง กับ โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคใต้ โดยครั้งนี้เจ้าตัวเตรียมวิ่งระยะทางยาวติดกัน เริ่มต้นจากหาดราชมงคล จังหวัดตรัง ไปจนถึง องค์การบริหารส่วน จังหวัดกระบี่ รวมระยะทาง 114 กิโลเมตร และพิเศษไปกว่านั้น 5 กิโลเมตรสุดท้ายในวันที่ 25 ตุลาคม พี่น้องชาวใต้จะได้ร่วมก้าวและส่งต่อพลังเล็ก ๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับพี่ตูน


 

ไฮไลท์ของการวิ่งครั้งนี้ คือการท้าทายตัวเองของดาราและคนดังในโปรเจค #กล้าก้าว โดยทำการออกมาวิ่งในระยะทางที่เขาเหล่านั้นไม่เคยทำได้มาก่อน เป้าหมายสำคัญ คือ ช่วยเหลือผู้ป่วย 7 โรงพยาบาลภาคใต้ และเป็นแรงผลักดันให้ทุก ๆ คนออกมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย โดยมีดาราคนดังมากมายที่ออกมา #กล้าก้าว อาทิ พี่น้องร่วมก๊วนสุดซี้ เกรท – วรินทร และอาเล็ก - ธีรเดช ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองด้วยการลงวิ่งระยะทาง 16 กิโลเมตร , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่จะมาร่วมวิ่ง 5 กิโลเมตร , โดม ปกรณ์ ลัม จะวิ่ง 23 กิโลเมตร เป็นต้น ซึ่งดาราและคนดังทั้งหมดจะผลัดเปลี่ยนการวิ่งตลอดระยะทาง 338 กิโลเมตร

ทั้งนี้ โครงการก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคใต้ สร้างปรากฎการณ์มีผู้สมัครวิ่งร่วมกับพี่ตูนในวันที่ 27 ตุลาคม ในระยะทาง 10.6 กิโลเมตร จำนวน 13,123 คน ถือว่าทำลายสถิติจำนวนผู้สมัครวิ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ “ก้าว” ครั้งนี้ ยังคงสานต่อเป้าหมายเดิมคือให้คนไทยทุกคน ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยเอง และ #กล้าก้าว มารวมพลังเล็ก ๆ ไปสู่การเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่พร้อมกัน รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือ 7 โรงพยาบาลภาคใต้

 

สำหรับคนไทยที่ต้องการร่วมบริจาคสามารถผ่านช่องทางหลัก คือ บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ เลขบัญชี 111-393-894-4 บัญชีกระแสรายวันและทาง SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ติดตามรายละเอียดของโครงการ ผ่าน www.kaokonlakao.com และ Facebook ก้าว

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line