“ปีเตอร์ เดนแมน” พระเอกนักแสดงไทยร่วมงานโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี ถ่ายทอด เพลง “I’m still the one you love”

“ปีเตอร์ เดนแมน” พระเอกนักแสดงไทยร่วมงานโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี ถ่ายทอด เพลง “I’m still the one you love”

พระเอกหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษสุดหล่อ “ปีเตอร์ เดนแมน” ขอพิสูจน์ความสามารถอีกด้าน จับปากการ่วมแต่งเพลง และจับไมค์ร้องถ่ายทอดบทเพลง “I’m still the one you love” ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทบาทการแสดงของตนเองในภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” ประกบคู่กับนางเอกทีนไอดอลสุดฮอต “ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์” เจ้าของเสียงหวานๆ ในเพลง “เรารักกันแบบไหน” ที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน


การทำงานครั้งนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ในวันเดินทางบรรดาแฟนคลับของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อต่างก็พาเหรดกันมาให้กำลังใจพระเอกหนุ่มอย่างอบอุ่นกันถึงสนามบินเลยทีเดียว เพราะ “ปีเตอร์” บินไปบันทึกเสียงไกลถึงประเทศเกาหลีภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ชื่อดังมือหนึ่งของเกาหลีอย่าง "คุณ Lee Yongbum" Composer Arranger Producer ที่มีผลงานเพลง และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จถึงหลักร้อยล้านหลายเรื่อง อาทิ Bounty Hunters เเสดงโดย Lee Min-ho และ You’re My Pet แสดงโดย Jang Keun-Suk อีกทั้งได้มือกีตาร์คิวทองอันดับหนึ่งของเกาหลี รวมถึงการทำงานในห้องบันทึกเสียงที่ดีที่สุดของเกาหลีอีกด้วย การทำงานครั้งนี้ “คุณ Lee Yongbum” ควบคุมดูแลการผลิตอย่างใกล้ชิดและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงร้อง รวมไปถึงการบันทึกเสียงเครื่องดนตรี ที่ละเอียดทุกขั้นตอน ถึงขั้นทำงานกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว อดใจรออีกไม่นาน เพลงนี้ก็จะถูกปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน             

                                                                                                                   

               "ปีเตอร์" พูดถึงการทำงานเบื้องหลังในบทบาทของนักแต่งเพลง “I’m still the one you love” เพลงประกอบภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” ว่า “เนื่องด้วยธรรมชาติของผมเป็นคนที่ชอบอ่านบทกวีเป็นทุนเดิม อยู่แล้ว ก็เลยลองนำเสนอกับทางผู้จัด ว่าอยากจะขอโอกาสในการมีส่วนร่วมในการทำเพลงประกอบด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานในส่วนของการแต่งเพลงด้วยนะครับ ผมประยุกต์การอ่านบทกวีมาใช้ในการแต่งเพลง ซึ่งส่วนหนึ่งผมก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทที่ตัวเองได้รับในภาพยนตร์ด้วย จะว่ายากก็ยากครับไม่ง่ายเลย เพราะเพลงจะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับผมครับ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ “คุณ Lee Yongbum” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์อันดับหนึ่งของเกาหลี ได้แจมกับพี่ๆ นักกีตาร์ซึ่งสุดยอดมากๆ ครับ อีกทั้งยังได้ทำงานในห้องอัดที่มาตรฐานและดีที่สุดของเกาหลีอีกด้วย ซึ่งผมและทีมงานทุกคนต่างก็ทุ่มเทเพื่องานกันอย่างเต็มที่ครับ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับผมมาตลอดด้วยครับ และฝากติดตามภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” ด้วยนะครับ รับรองว่าเพลงประกอบเพราะทุกเพลงแน่นอน 21 พ.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศนะครับ” “ปีเตอร์ เดนแมน” กล่าว

ติดตามผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ “The One You Love” เพลง “I’m still the one you love” จาก “ปีเตอร์ เดนแมน” ได้เร็วๆ นี้ และภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” 21 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line