“ริด้า” ควงปืนขู่ “แมน-น้ำหวาน” หวังชำระแค้นปิดฉาก “ฝ่าดงพยัคฆ์”

“ริด้า” ควงปืนขู่ “แมน-น้ำหวาน”  หวังชำระแค้นปิดฉาก “ฝ่าดงพยัคฆ์”

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี เอช ดี ช่อง 36 ที่แม้จะเป็นตอนสุดท้าย แต่ก็ยังมีเรื่องราวให้คนดูได้ลุ้นว่าท้ายสุดแล้ว ความรักของหมวดรวี กับเดือน จะลงเอยอย่างไร เสือสมิงจะรักกับมนุษย์และสมหวังแฮปปี้เอ็นดิงหรือไม่


ส่วนฉากที่เก็บมาฝากเป็นตอนใกล้บทสรุปของเรื่อง ที่สาวตัวร้ายอย่างมยุรี (ริด้า-ฟาริดา) ก็ยังไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อความชั่ว  สั่งจับตัวเดือน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) แก้แค้นหมวดรวี(แมน-ธฤษณุ) ที่ทำลายชีวิตโดยการวางแผนจับเสี่ยภุชงค์(ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล) พ่อของตนในคดีค้ายา และของเถื่อน มยุรีนั่นไม่ได้กะฆ่าแค่เดือน แต่แม้แต่รวีคนเคยรักเอง มยุรีก็จะไม่ให้รอดไป

โดยฉากนี้ยกทีมไปถ่ายทำกันที่นครนายก  เป็นฉากกลางคืนที่ทุกคนมารวมตัวกันอย่างครบ ทั้งฝั่งร้าย และดี และยังมีบู๊ กับดราม่า ซึ่งเริ่มด้วยบู๊ของฝ่ายพระเอก และโจร ก่อนที่สาวริด้าจะถือปืนออกมาขู่ทุกคนแบบถ้าขัดขืนมีเอาตาย แม้หนุ่มแมนจะอ้อนวอนขอร้องให้กลับตัวกลับใจ สาวริด้าก็ไม่ยอมลดอารมณ์ความแค้น งานนี้ใครจะโผล่มาช่วยในสถานการณ์คับขันครั้งนี้  ต้องติดตาม และมาลุ้นกันว่าความรักของมนุษย์หมวดรวี กับเสือสมิงอย่างเดือนจะลงเอยอย่างไร 

ในตอนจบของละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี กด 36...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line