“MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  ตอนอวสาน

 “MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  ตอนอวสาน

 


ลุ้นกันตัวโก่ง จนมาถึงโค้งสุดท้าย ในตอนอวสานของละคร  MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โดยนาดาว บางกอก           ซึ่ง 2 ผู้กำกับ   แตง ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ และ บอส นฤเบศ กูโน          ขอฝากทิ้งท้ายไว้ว่า   “อยากขอบคุณคนดูทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ    ทั้งทีมหมอเป้งและทีมน้องหมอ   ที่ติดตามชมละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจ   นายฉุกเฉิน กันมาอย่างเหนียวแน่น     ก็อยากฝากถึงทุกคนว่า    ในตอนสุดท้าย ไม่ว่า ทานตะวัน จะเลือกใคร    คงต้องมีคนที่อกหัก ต้องมีคนที่เสียใจแน่นอน     แต่ไม่ใช่แค่เพียงคนดูที่เสียใจ จริง ๆ ตัวละครเขาก็เสียใจมากเช่นกัน กับเหตุการณ์ที่จะต้องเลือก        

  ทุกตัวละครต่างก็ได้รับบทเรียน ในการก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ    เรื่องนี้อาจจะทำให้ทุกคนได้มองเห็นความรักในหลากหลายแง่มุม      เผื่อจะได้นำบางอย่างไปปรับใช้กับคู่รัก หรือชีวิตรักของเราได้ครับ”

 โดยเป็นเรื่องราว เมื่อจู่ ๆ ฉลาม (สกาย วงศ์รวี นทีธร) ตัดสินใจสารภาพว่าตัวเองมีพลัง และยังรัก ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่)       ทำให้ ทานตะวัน ที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่กับ เป้ง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ต้องสับสนอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน ไท (แบงค์  ธิติ มหาโยธารักษ์) ยังตามแก้แค้น ทานตะวัน และได้รู้ว่า เป้ง และ ฉลาม มีพลังวิเศษคอยปกป้อง ทานตะวัน  ทำให้การสร้างอุบัติเหตุครั้งต่อไปของ ไท โหดขึ้น       จนพลังวิเศษ ก็อาจช่วยไว้ไม่ได้!

            พบกับเรื่องราวฉุดหัวใจ กับการเลือกครั้งสุดท้ายของ ทานตะวัน จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมตอนอวสาน  ได้ในละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน คืนวันศุกร์ที่ 25 วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 20:10 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 22:30 น.

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line