EP 3 กระแสซึ้ง ปลดล็อค เยียวยา น้ำตาท่วม!!! “เมนเทอร์เก้า” สงบศึก “อาร์ต-บีน่า”

EP 3 กระแสซึ้ง ปลดล็อค เยียวยา น้ำตาท่วม!!!  “เมนเทอร์เก้า” สงบศึก “อาร์ต-บีน่า”

   ลุ้นหนักมากจนไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว สำหรับ EP 3 ของ The Face Men Thailand Season 3 ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา แฟนๆ ที่ได้เห็นทีเซอร์ตอน “เมนเทอร์จั๊กจั่น” ตบ “คิม” ลูกทีม “อาร์ต-บีน่า” จนหน้าสั่นถึงกับช็อคและเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ว่าเกิดอะไรขึ้น??? 


สุดท้ายคดีพลิก ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับการถ่ายทอดประสบการณ์ในมาสเตอร์คลาสครั้งแรกของเมนเทอร์จั๊กจั่น “การแสดงที่ดีต้องมาจากอินเนอร์” งานนี้ “คิม” ทีมอาร์ต-บีน่า โดนเข้าไปฉาดใหญ่ แต่พอตั้งตัวได้โดนอีกรอบกลับไม่เจ็บเท่าตอนแรกซะงั้น ตอนแรกนึกว่าแม่มาแก้แค้น แต่นี่คือการถ่ายทอดวิชาล้วนๆ จากแม่จั่น ที่ทุกคน “เก็ท” สุดๆ ขนาดสายว้ากอย่าง “บอส” ทีมเมนเทอร์เก้ายังกดไลค์

             ส่วน “จิ๊บ” ทีมอาร์ต-บีน่า เจอโจทย์อกหักปล่อยโฮจนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาปลอบ ฟาก “ โทนี่” ทีมเก้า ก็ตะโกนบอกรัก “คิม” จน “เบส” เสียววาบบบ!!! ก่อนจะกดว๊าวด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ “ใบเตย อาร์สยาม” เจ้าสาวป้ายแดงที่มารับหน้าที่แจกโจทย์ Will You Marry Me? แต่งงานกับผมเถอะครับ ได้รุ่นพี่อย่าง “ชมพู” จาก The Face Thailand 5 ที่มาเป็นว่าที่เจ้าสาว เลยถูกหนุ่มรุมขอความรักจนมาถึง “พีค” ทีมเมนเทอร์จั๊กจั่น ที่เดินมาพร้อมกับร้องเพลงซึ้งๆ จนเป็นผู้ชนะในมาสเตอร์คลาสในที่สุด

        มาถึงแคมเปญ The Love Of My Life แคมเปญถ่ายภาพแสดงความรักของแม่ลูกที่มีต่อกัน งานนี้หนุ่มๆ ที่แม่ติดภารกิจอย่าง เกร็ก พอล มาร์คอส ทิมมี่ เลยแอบเศร้า แต่ทุกอย่างแก้ไขได้ ก็ต้องใช้มุกยืม “แม่เพื่อน” โดยมีคู่แม่ลูกซุปตาร์ “มาช่า วัฒนพานิช” และ “กาย นวพล” มาร่วมตัดสิน “แม่ไม่มาเจ้จัดให้จ้า” แคมเปญนี้ “เมนเทอร์อาร์ต” ใจดีเวอร์ทุ่มสุดตัวเป็นคุณแม่สุดชิคให้ “ทิมมี่” แต่ดั๊น…โดนเมนเทอร์เก้าจิกว่าภาพออกมาเหมือนออกเดท!!! แต่ท้ายที่สุดทีมเมนเทอร์เก้า ก็คว้าชัยชนะครั้งแรกในแคมเปญนี้                    เพราะ “บอสแอนด์มัม” ถ่ายทอดความรักได้อินสุด และตั้งแต่ EP นี้ผู้เข้าแข่งขันมีเฮกับกติกาใหม่ “Immunity” ที่ไม่ว่าใครก็ตามทำแคมเปญได้ถูกใจกรรมการจะไม่ต้องถูกเลือกเข้าห้องดำทุกกรณี!!!          ซึ่ง “ทิมมี่” เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์นั้นเป็นคนแรก

         มาถึงเวลาที่ระทึกที่สุด การเลือกใครสักคนเข้าห้องดำในวันที่ทุกคนทำได้ดีหมดมันยากมาก “เมนเทอร์จั๊กจั่น” ได้กล่าวไว้ ทีมอาร์ต-บีน่าเลือก “จิ๊บ” เข้าห้องดำ ส่วนทีมจั๊กจั่นเลือก “พีค” แม้จะเสียใจที่ต้องส่งลูกรักไปเผชิญชะตากรรม แต่เมนเทอร์ทุกคนก็มีเหตุผล งานนี้พระเอกของ EP นี้ คือ “เมนเทอร์เก้า”       ที่กล้าจะประกาศว่า แคมเปญที่ผ่านมาเห็นแต่ “เมนเทอร์จั๊กจั่น” แต่ไม่เห็นลูกทีม เมนเทอร์จั๊กจั่นจะต้องฉายศักยภาพของเด็กๆ มากกว่านี้!!! เจอแบบนี้ยังไม่จี๊ดเท่าเมื่อ “เมนเทอร์ซาบีน่า” บอกว่าเห็นด้วย         แต่ใจของเมนเทอร์จั๊กจั่นนั้นอยู่ที่ “พีค” ได้แต่ถามรัวๆ ว่าตัดเด็กของตัวเองออกรึเปล่า? เมนเทอร์เก้าจึงให้เมนเทอร์ทั้ง 2 ทีมไปดูเอาเอง เมื่อรู้ว่า “พีค” และ “จิ๊บ” ยังอยู่ ลูกทีมและเมนเทอร์ก็โผเข้ากอดกันอย่างดีใจ งานนี้ “เมนเทอร์เก้า” ประกาศว่าไม่ตัดใครออก แม้ทีมอาร์ต-บีน่า จะเคยโหดร้ายกับเด็กของตัวเอง “เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร” คือดีงาม!!!

    ครบทุกอรรถรส หัวเราะร่าน้ำตาท่วม ติดตามชม The Face Men Thailand Season 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.40 – 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมรับชมย้อนหลังได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/TheFaceTH หรืออินสตราแกรม TheFaceThailand พร้อมดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV #KantanaEvolution

Comments

Share Tweet Line