The Standard, Huruvalhi Maldives รีสอร์ตบนเกาะแห่งแรกของ The Standard เปิดให้จองแล้วตอนนี้

The Standard, Huruvalhi Maldives รีสอร์ตบนเกาะแห่งแรกของ The Standard เปิดให้จองแล้วตอนนี้

The Standard แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เป็นที่รู้จักด้วยกลุ่มลูกค้าที่ทันสมัย การออกแบบล้ำยุค และการให้เกินกว่าคำว่า ‘มาตรฐาน’ พร้อมเปิดตัว The Standard, Huruvalhi Maldives ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งเป็นโรงแรม The Standard แห่งแรกในเอเชีย พร้อมเปลี่ยนภาพเดิมๆ ของมัลดีฟส์ที่คนมักคิดว่าเป็นจุดหมายของคู่รัก The Standard ขอนำเสนอความแปลกใหม่ในรูปแบบของความผ่อนคลาย ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมเปี่ยมสีสัน และกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่รักที่มองหาความแตกต่าง รวมถึงคนโสดที่อยากจะมาเติมพลังให้กับชีวิตในแดนสวรรค์


วิธีการเดินทาง

เดินทางโดย seaplane เพียง 35 นาทีจาก Velana International Airport ก็จะมาถึง The Standard, Huruvalhi Maldives ซึ่งอยู่ระหว่าง Raa และ Baa Atolls บนเกาะที่มีธรรมชาติเป็นรั้วรอบ หรือจะเดินทางด้วยเที่ยวบินในประเทศ 20 นาที และมาต่อเรือสปีดโบ๊ตที่ Dharavandhoo อีก 35 นาทีก็มาถึงรีสอร์ตได้เช่นกัน

การต้อนรับอย่างอบอุ่นสู่ The Standard, Huruvalhi Maldives 

เมื่อก้าวเข้าสู่บริเวณล็อบบี้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงต่อวัน พร้อมด้วยสินค้าสุดพิเศษ ที่ได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีจากทั่วโลก ทั้งผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ ไอเท็มแฟชั่นสุดชิค และของใช้จำเป็น มีให้เลือกครบครันที่นี่ 115 วิลล่าของเรา ที่มีทั้งวิลล่าบนน้ำและบนหาดทราย โดยแต่ละหลังมีสระน้ำแบบ infinity และชานอาบแดดส่วนตัวที่จะนำไปสู่ทะเลหรือชายหาด ส่วนลูกบอลดิสโก้ระยิบระยับที่ตั้งใจจัดวางไว้เหนืออ่างอาบน้ำของทุกวิลล่านั้น เป็นของประดับที่แสดงความเป็น The Standard เพราะที่ The Standard คุณสามารถจะปาร์ตี้ที่ไหนหรือเวลาใดของวันก็ได้ทั้งนั้น!

ภายในบริเวณโรงแรม แขกจะได้พบกับงานศิลปะขนาดใหญ่ที่สร้างสรรค์โดย Rostarr ศิลปินแนว multidisciplinary หนี่งในสมาชิกของ Global Standard Family ที่เต็มไปด้วยนักสร้างสรรค์และผู้นำทางวัฒนธรรมสุดล้ำ

ทานอาหารอย่างมีสไตล์

The Standard, Huruvalhi Maldives ได้นำเอาความอุดมสมบูรณ์จากท้องถิ่นมานำเสนอสู่ร้านอาหารหลากสไตล์ โดยวัตถุดิบสดๆ ที่ได้มาจากทั้งในพื้นที่ใกล้เคียงรวมถึงจากฟาร์มบนเกาะของรีสอร์ตเอง และนำมารังสรรค์สู่อาหารทั้งสไตล์ท้องถิ่นและนานาชาติ เป็นที่มาของ 6 ร้านอาหารต่างสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและครบทุกความต้องการ เริ่มจาก GUDUGUDA ร้านอาหารแบบมัลดีฟส์แท้ๆ นับเป็นร้านแรกที่เสิร์ฟอาหารขึ้นชื่อของมัลดีฟส์ที่ทำโดย ‘คุณป้า’ ชาวท้องถิ่น ผู้สืบทอดวัฒนธรรมการทำอาหารดั้งเดิมแสนพิเศษนี้ไว้ โดยเน้นซีฟู้ดที่จับได้สดๆ แกงกะทิเปี่ยมรสชาติ ผักและผลไม้พื้นบ้าน เมนูข้าวที่ให้กลิ่นหอมน่าทานและขนมปังที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ แต่ถ้าอยากสนุกกับจังหวะเรกเก้บนชายหาดและอร่อยกับอาหารสไตล์ปิ้งย่างด้วยถ่านจากเปลือกมะพร้าว พร้อมซอสที่ทางโรงแรมครีเอตขึ้นเป็นพิเศษ แนะนำให้ตรงไปที่ร้าน BBQ SHAK

หากอุณหภูมิบนเกาะทำให้คุณต้องการความสดชื่น TODIS BAR บริเวณสระว่ายน้ำ พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ “Toddy” เครื่องดื่มท้องถิ่นของมัลดีฟส์ทำจากน้ำมะพร้าว และเมื่อพระอาทิตย์ตก เราขอเชิญทุกท่านไปยัง BERU BAR เพื่อต่อเนื่องความเพลิดเพลินด้วยค็อกเทลสุดครีเอทีฟ น้ำผลไม้หลากหลาย พร้อมด้วยอาหารทานเล่นแฝงกลิ่นอายมัลดีฟส์ ก่อนจะอัพเลเวลความสนุกไปอีกขั้น ด้วยเสียงดนตรีชวนให้คุณขยับตามบีทไปบนฟลอร์เต้นรำกระจก ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลเบื้องล่าง เคล้าจังหวะกลอง Boduberu เครื่องดนตรีของมัลดีฟส์ที่ส่งให้สเต็ปร้อนแรงขึ้นในยามค่ำคืน

ความสนุกสนานบนเกาะและใต้ทะเล

The Standard, Huruvalhi Maldives มีกิจกรรมหลากหลายที่เราคัดสรรมาให้เลือกสนุกได้ตลอดวัน พักใจไปกับงานฝีมือสานตะกร้าแบบท้องถิ่น จองเกาะส่วนตัวไว้เปลี่ยนบรรยากาศและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษ ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงบนเรือท่ามกลางฟ้าสีทองยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า  เอนกายนอนชมภาพยนตร์บนชายหาดยามค่ำคืน รวมถึงกิจกรรมทางน้ำที่มีให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรือคายักที่ท้องเรือเป็นกระจก เจ็ตสกี วินด์เซิร์ฟ ดำน้ำชมแนวปะการังอุดมสมบูรณ์บริเวณรีสอร์ต หรือสนอร์กเกิลชมแพลงตอนระยิบระยับ กิจกรรมตกปลาที่ทำได้ทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงสวนน้ำเป่าลมกลางทะเลที่สนุกร่วมกันได้ทั้งครอบครัว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพักผ่อนเต็มที่ Lil’ Shark Kids Club มีพี่เลี้ยงที่พร้อมดูแลเด็กๆ อย่างมืออาชีพ โซนสำหรับเด็กวัยรุ่น และสระน้ำสำหรับเด็กด้วย

และเมื่อถึงช่วงเวลาผ่อนคลาย หรือเวลาที่คุณต้องการชาร์จพลังดีๆให้ร่างกาย The Standard Spa มีหลากหลายทรีตเมนท์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมวารีบำบัด ห้องฮัมมัมร่วมสมัย ห้องอบไอน้ำ ​Cypress Steam และอีกมากมาย หรือจะลองพอกโคลนแบบ DIY เพื่อผิวสวย หรือจับคู่กันไปเอนกายนอนนวดพร้อมชมวิวทะเลในบรรยากาศส่วนตัวจากห้องทรีตเมนต์ทั้ง 9 ห้องของเรา และยืดเส้นสายไปกับคลาสโยคะก่อนจะเด้นรำอาบแสงจันทร์ที่ Spa deck และบาร์ Tonic กับเครื่องดื่มสุขภาพที่สร้างสรรค์มาเพื่อเติมความสดชื่น และยังมีโปรแกรมบำบัดด้วยคริสตัล ผลิตภัณฑ์ความงามและไลฟ์สไตล์ให้เลือกลอง

มุ่งมั่นอนุรักษ์

ความมุ่งมั่นของ The Standard ที่จะช่วยอนุรักษ์ชีวิตสัตว์น้ำนั้น ไม่ได้สำคัญยิ่งหย่อนไปกว่าการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่อาจเทียบ การรักษาแนวปะการัง ลดขยะพลาสติก และการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลหรือนำมาใช้ใหม่ได้ล้วนเป็นรากฐานของความพยายามของรีสอร์ตที่จะอนุรักษ์ชีวิตสัตว์น้ำและมหาสมุทร แขกสามารถร่วมบริจาค $1 เข้ากองทุนของรีสอร์ตเพื่ออนุรักษ์ปะการังได้หากสั่งเมนูซิกเนเจอร์บางเมนู The Standard, Huruvalhi Maldives ยังมีแหล่งอนุบาลปะการังในทะเลสาบ ซึ่งมีปะการังที่ยังอายุน้อยกว่า 3,000 ชีวิต เป็นดั่งสวนใต้น้ำส่วนตัวของทางรีสอร์ตเอง

เริ่มจองประสบการณ์ The Standard, Huruvalhi Maldives ได้แล้ว! หากจองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม จะได้รับราคา opening rate ที่เริ่มตั้งแต่ US$395 (ประมาณ 12,000 บาท) ต่อคืน ซึ่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ KULA ร้านอาหารแบบ all-day dining สามารถจองได้ที่ standardhotels.com

Comments

Share Tweet Line