ณเดชน์ ปล่อยพลัง สร้างช็อตโรแมนติก ดึง แมท จูบฟินๆ

ณเดชน์ ปล่อยพลัง สร้างช็อตโรแมนติก ดึง แมท จูบฟินๆ

 บอกรักก็แล้ว ตามตื้อก็แล้ว ไหง “คุณอชิระ” (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ถึงไม่ยอมใจอ่อนให้กับซุปตาร์ “ฟ้ารดา” (แมท-ภีรนีย์) สักทีก็ไม่รู้!!! แหม๋ ละครกำลังเข้มข้นเดินทางมาถึงโค้งก่อนสุดท้ายแล้วก็ว่าได้สำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” ในเมื่อไม่รับรักสักที งานนี้ “ฟ้ารดา” เลยโนสนโนแคร์ หันหน้าทำงาน แต่ก็ดันถูกทิ้งไว้ที่กองถ่าย


แต่ก็ยังโชคดีที่ “อชิระ” ตามมาช่วยไว้ได้ทัน แต่ฟ้ารดาไม่อยากได้ความช่วยเหลือใดๆ จากอชิระอีก แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งฟ้ารดาที่กำลังหนีหัวใจตัวเอง กับอชิระก็ทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว จึงใช้พลังที่มีทั้งหมดดึงตัวฟ้ารดาให้กลับมาหาตน ก่อนที่จุมพิตฟ้ารดาเพื่อบอกความรู้สึกทั้งหมดที่มี ว่าจริงๆ แล้วนั้นเขารักเธอมากแค่ไหน

  เรียกว่าเป็นอีกซีนโรแมนติกมากๆ เลยต้องยกทีมงานไปถ่ายทำกันถึงเขาใหญ่ เพื่อบิ้วคนดูให้ฟินตามได้มากที่สุด งานนี้เซตไฟ เซตฉากสุดอลังการ ขนเครนเพื่อใช้เป็นตัวดึงนางเอกสาวแมท ให้ลอยมาดูกับณเดชน์ถึง 2 ตัว เรื่องงานสลิงกับแมทก็หายห่วง เพราะผ่านกันมาเยอะ เจ็บจุกกันมาเยอะ อันนี้ถือว่าสบายที่สุด แต่ความยากของซีนนี้คงต้องยกให้เรื่องของจังหวะการปล่อยตัว และจังหวะที่จะลงจอดสาวแมทนี่แหละ เพราะคนบังคับสลิงก็อยู่ไกล ได้รับคำสั่งด้วยเสียง เลยทำให้อาจจะมีคาดเคลื่อนของเรื่องของจุดจอด

งานนี้เลยต้องซ้อมกันหลายรอบเพื่อให้ได้มุมภาพแบบที่ “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับของเรื่องต้องการ การถ่ายทำเลยยิ่งดึก พร้อมกับอากาศที่เย็นขึ้นเรื่อยๆ ขนาดว่าซ้อมหลายครั้ง เมื่อถึงเวลาถ่ายจริง ก็ยังผิดองศา จูบกันจนปากเปื่อยไปหลายเทค แต่ทั้งแมททั้งณเดชน์ก็สู้ตาย ท้าอากาศหนาวจูบเย้ยอูณหภูมิเพื่อให้แฟนละครได้ดูฉากฟินๆ นี้ กว่าจะได้ภาพสวยที่ถูกใจทั้งผู้กำกับ แถมยังถูกใจแฟนละครขนาดไหน

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

Comments

Share Tweet Line