“แกงส้ม” เหมาทุกตำแหน่ง ทำ “ดีไม่พอ”  เปิดโปรเจกต์ Sad /Tur / Day

“แกงส้ม” เหมาทุกตำแหน่ง ทำ “ดีไม่พอ”  เปิดโปรเจกต์ Sad /Tur / Day

ค่าย มิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดโปรเจกต์เพลงรักแต่เศร้า “Sad /Tur / Day” ผ่าน 4 บทเพลง และบอกเล่าผ่าน 4 หนุ่มยุคดิจิตอล “แกงส้ม ธนทัต, คชา นนทนันท์, ดิว อรุณพงษ์ และน้องใหม่ “Ampersand (แอมเพอร์แซนด์)” และควบคุมการผลิตโดย Excutive Producer “โฟร์ 25Hours-ประทีป สิริอัสสระนันท์” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เสียศูนย์เกิดขึ้นในรอบเวลา 1 วัน เริ่มจาก “แกงส้ม” ในเพลง “ดีไม่พอ” เปิดเรื่องราวความรักที่จบลงในช่วงหลังเที่ยงคืน เหงาๆ อยู่กับแสงสีในยามค่ำคืน กับความสัมพันธ์ที่จืดจาง ไม่มีประโยชน์ที่จะยื้อไว้ เพลงนี้ “แกงส้ม” มีความเติบโตขึ้น แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง โปรดิวซ์เองทุกขั้นตอนงานนี้เจ้าตัวเล่าให้เราฟังว่า...


“เพลง ดีไม่พอ พูดถึงการที่เรารักใครสักคนแล้วก็ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนนั้นมากเกินไป สุดท้ายก็รู้สึกว่า เค้ามีคนที่เค้าชอบอยู่แล้ว ในแบบที่เค้าชอบ ที่เค้าอยากได้อยู่แล้ว งั้นเราจะเปลี่ยนตัวเองไปทำไม ไม่ไหวแล้ว เราทำดีทีสุดแล้ว ช่างเค้า ปล่อยเค้า ให้เค้าไปเจอคนที่คิดว่ามันใช่เถอะ (ยิ้ม) ส่วนในเรื่องของสไตล์ดนตรี เป็นอิเล็กทรอนิกส์อาร์แอนด์บี มีความฮิปฮอปนิดๆ มีจังหวะแดนซ์ฮอลล์ เป็นเหมือน 3 ซ่าฝรั่ง โยกได้ ชิวได้ ไม่ได้หนักจนเกินไป

MVเป็นเรื่องราวเล็กๆน้อยๆที่เหมือนกับว่า ผู้หญิงทิ้งเรา เรารู้สึกว่าก็ปล่อยเค้าไป ในเมื่อเค้าไม่ชอบสิ่งที่เราเป็น ถ้าเค้าไม่ชอบก็ปล่อยเค้าไป พาร์ทเอ็มวีจะเป็นไนท์ไลฟ์หลังเที่ยงคืน เหงาๆ มี LED มีไฟๆ ให้เข้ากับMood เพลง ก็ขอฝาก “ดีไม่พอ” ด้วยแล้วกัน เพลงนี้ผมทำเองทุกขั้นตอนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลง ทำนอง ดนตรี โปรดิวซ์ มิกซ์ มาสเตอร์ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ สไตล์ใหม่ๆ ในเพลงที่ผมแต่ง ฝากด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

ชม MV เพลง “ดีไม่พอ” ของ “แกงส้ม” ที่ YouTube : Music Cream    และฟังเพลงได้ทาง Joox, itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารโปรเจกต์ “Sad /Tur / Day” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Music Cream

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line