เดินเกมเร็ว ฉลามชล บรรลุสัญญาใหม่ โค้ชเตี้ย, คัมแบ๊กซ้อม 18 พ.ย.

เดินเกมเร็ว ฉลามชล บรรลุสัญญาใหม่ โค้ชเตี้ย, คัมแบ๊กซ้อม 18 พ.ย.

OFFICIAL! เดินเกมเร็ว ฉลามชล บรรลุสัญญาใหม่ โค้ชเตี้ย, คัมแบ๊กซ้อม 18 พ.ย.


“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดการต่อสัญญา “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่ง ให้อยู่คุมทีมต่อไป ในฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีม จบฤดูกาล ด้วยการคว้าอันดับ 7 ของตาราง ในฤดูกาล 2019

โดย “โค้ชเตี้ย” เปิดใจหลังการต่อสัญญาว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้งคุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร และ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ที่ให้ความไว้วางใจ ให้อยู่คุมทีมต่อไปในปีหน้า การตัดสินครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก เพราะ ผมเองต้องการอยู่สานงานต่อ ในการพาทีม ชลบุรี เอฟซี กลับไปสู่ความสำเร็จ เห็นภาพของ ชลบุรี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่ อีกครั้ง”

“ภูมิใจที่ได้มีโอกาส ที่สำคัญมันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะอย่างที่ผมได้เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ ของ สโมสรฟุตบอล อาชีพ ในเมืองไทย มีขุมกำลัง จาก ทีมอคาเดมี่ที่ดี และ แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีฐานแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมากมาย”

“ผมรู้ดี ว่า ชลบุรี เอฟซี ห่างหายจากความสำเร็จไปนาน และ ณ เวลานี้ ทุกคนก็คาดหวัง ที่จะเห็น ทีม กลับไปสู่ความสำเร็จ ที่รอคอยให้ได้อีกครั้ง ซึ่ง เมื่อ ผม ได้มีโอกาสได้ทำงานที่นี่ต่อ ผมก็จะพยายามทำทุกวิถีทาง ไปสู่จุดหมายให้ได้

“การลงเล่นใน ศึกไทยลีก ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีเกมไหนที่ง่าย เพราะศักยภาพ ของ ทีมต่างๆก็สูงขึ้น แผนงานของผม หลังจากนี้ คือ การเตรียมความพร้อมของทีมให้ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเรียกนักเตะทั้งเก่าและใหม่มารวมตัวฝึกซ้อมกัน อีกครั้ง ในวันที่ 18 พ.ย.นี้”

สำหรับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เข้ามาคุมทีม ชลบุรี เอฟศี เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2019 โดยการคุมทีม ในฤดูกาล 2019 ตลอดการแข่งขันในเลกที่ 2 พาทีมจบในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยสถิติมีสถิติการคุมทีม ทั้งสิ้น 17 นัด เก็บแต้มได้ 25 คะแนน แบ่งเป็น ชนะ 7 นัด เสมอ 4 นัด และ แพ้ 6 นัด ยิงประตู คู่แข่ง ได้ 21 ประตู เสีย 17 ประตู

นักเตะทำประตูให้ฉลามชลยุคโค้ชเตี้ย

7 ประตู แฮร์ริสัน ไคออน
2 ประตู ธีรเทพ วิโนทัย, กีราโด้, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานุพงษ์ พลซา
1 ประตู จูเนียร์ โลเปส, สิทธิโชค ภาโส

Comments

Share Tweet Line