“โซฟี่” รุกหนัก ทำ “ณัฐ” เคลิ้ม “แซนดี้” อึ้ง เพื่อนรักแทงข้างหลัง

“โซฟี่” รุกหนัก ทำ “ณัฐ” เคลิ้ม “แซนดี้” อึ้ง เพื่อนรักแทงข้างหลัง

หนุ่มที่ไหนจะอดใจไหว เพราะ สาว “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” เล่นนุ่งผ้าขนหนู อวดผิวขาวจั๊วะ  เข้าฉากเลิฟซีน ในละคร “เพลิงริษยา” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  ทำเอา หนุ่ม “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” ถึงกับออกอาการประหม่า ไม่ได้เขินที่ต้องเล่นเลิฟซีน เพราะผ่านมาเยอะแล้ว แต่แอบอายหุ่น เพราะเฟิร์มมาไม่แน่นพอ          


   เป็นฉากที่  ภูมิ (ณัฐ) กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องนอน แก้ว (โซฟี่) ถือวิสาสะ เข้ามาในห้อง ทันทีที่ได้ยินเสียงฝักบัว แก้วถอดเสื้อผ้า และเดินเข้าไปโอบกอดภูมิทางด้านหลัง ภูมิตกใจ พยายามปฏิเสธ แต่แก้วรุกหนัก จนภูมิอดใจไม่ไหว ระหว่างนั้น มิริน (แซนดี้) มาถึงหน้าห้องนอน เปิดประตูเข้าไป เจอภาพ ภูมิ และแก้ว นุ่งผ้าขนหนู  มิรินตกใจกับภาพที่เห็น แต่แก้วรู้สึกสะใจ

 ฉากนี้ ถ่ายที่โรงแรมย่านพระราม 9 โดยเซ็ทเป็นคอนโดหรูของณัฐ ฉากนี้ ผู้กำกับ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บิ้วท์อารมณ์เลิฟซีนของโซฟี่ ว่าต้องออดอ้อน ทั้งท่วงท่า และลีลา โดยเน้นสายตาที่ยั่วยวนเป็นพิเศษ  ด้านณัฐ ที่ต้องเปลือยท่อนบน ถึงจะแอบอายเบาๆ เพราะรู้สึกไม่เฟิร์ม แต่พอนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว โซฟี่แอบแซวว่า “โอ้...ซ่อนรูปไม่เบานะพี่”  ถ่ายจริง กล้องเห็นภาพณัฐกำลังอาบน้ำจากด้านหลัง โซฟี่เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา สายตาไล่มองไปทั่วตัวของณัฐ จากนั้นก็เดินมากอดณัฐจากด้านหลัง ณัฐตกใจ หันมาเจอโซฟี่ ก็พยายามแกะมือออก แต่ยิ่งปฏิเสธ โซฟี่ยิ่งรุกหนัก ทั้งกอด ทั้งส่งสายตายั่วยวนสารพัด จนณัฐเผลอใจ จูบกับแก้ว ไฟรักทั้งคู่เริ่มร้อนแรง  นัวเนียกันไปได้พักนึง 

 ณัฐได้สติ รู้ตัวว่ากำลังทำผิดกับแซนดี้  จึงผลักตัวแก้วออก แล้วเดินออกจากห้องน้ำ  เป็นจังหวะเดียวกับที่ แซนดี้ เปิดประตูเข้ามาที่ห้องนอน แซนดี้เห็นณัฐนุ่งผ้าขนหนู โดยมีแก้วเดินตามหลัง ออกมาจากห้องน้ำ แซนดี้ตกใจ วิ่งหนีออกไปจากห้อง  ณัฐรีบวิ่งตามไป  ส่วนแก้วยืนยิ้มกริ่มสะใจ และมั่นใจว่ารักของทั้งคู่ต้องพังลงอย่างแน่นอน 

 เรื่องราวรักสามเส้า เราสามคน ภูมิ-แก้ว-มิริน จะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด!!! ตามชมได้ วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 18.20 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line