“เติ้ล” ได้เลือด “แตงโม” ฟ้อนเล็บใส่ “ไนกี้” โกรธ  คว้าดาบไล่ฟัน

“เติ้ล” ได้เลือด “แตงโม” ฟ้อนเล็บใส่  “ไนกี้” โกรธ  คว้าดาบไล่ฟัน

ยืน 1 เรื่องเสี้ยม ต้องยกให้ “ฝ้าย-เวฬุรีย์  ดิษยบุตร” ที่รับบท “ศรีจันทร์”  ในละคร “เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โดยเตรียมจัดฉากให้ “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ดื่มชา และได้เสียกัน เพื่อที่จะล่อให้ “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” มาเห็นภาพ ทั้งคู่กำลังเล่นชู้ จนต้องคว้าดาบไล่ฟันกัน แต่ก่อนที่เติ้ลจะได้จูบแตงโมให้ชื่นใจ งานนี้ มีเสียเลือด บอกเลย...


เป็นฉากที่ ศรีจันทร์(ฝ้าย) วางแผนเอาชา ให้ สมาน (เติ้ล) และ บุหลัน (แตงโม) ดื่ม จากนั้น ทั้งสองคนเริ่มมีอาการกำหนัด สมานทนไม่ไหว จะปล้ำบุหลัน ด้านบุหลันก็พยายามตั้งสติ และขัดขืน แต่สู้แรงสมานไม่ได้ เผลอใจไปกับจูบสมาน เป็นจังหวะเดียวกับ ราม (ไนกี้)  มาเจอเข้า รามโมโหเอาดาบไล่ฟัน เอาเป็นเอาตาย ศรีจันทร์สะใจกับแผนของตัวเอง ที่สำเร็จตาดคาด

ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี ปทุมธานี วันนี้ฉากครบรส ทั้งบู๊ และตบจูบ ถึงเวลา ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกแตงโมและเติ้ลมาซ้อม คู่นี้เลิฟซีน ชิลล์เว่อร์ เพราะสนิทกัน ไม่ต้องซ้อมเยอะ ถ่ายจริง หลังจากเติ้ล แตงโม ดื่มชาเข้าไป ก็หวั่นไหว วูบวาบ เติ้ลอดใจไม่ไหว ปล้ำแตงโม แตงโมดิ้นขัดขืนสุดพลัง แต่สุดท้ายก็ต้านความรู้สึกไม่ไหว โดนจูบดื่มด่ำเข้าไป พอได้สติ ก็ผลักเติ้ลออก แล้วฟาดฝ่ามือใส่หน้าเรียกสติ สิ้นเสียงคัท แตงโมร้องเสียงหลง ไหว้ขอโทษเติ้ล เพราะรู้สึกว่าจังหวะฟ้อนเล็บใส่ มีเศษหนังติดเล็บ ส่วนเติ้ลก็ได้แผลบนหน้าเป็นที่ระลึก เลือดไหลซิบๆ เติ้ลบอกไกลหัวใจ ขอลุยฉากต่อไปโลด ถึงคิว ชายฉะกัน

เอ๊ย...ชายฉกรรจ์ ไนกี้ต้องไล่ล่า เติ้ล ชายชู้ หลังจากเห็นภาพบาดตา เติ้ลจูบเมียรักอย่างเพลิดเพลิน ซ้อมเป๊ะ ก็ลุยเลย ไนกี้เห็นเติ้ล แตงโม กำลังจูบดูดดื่ม พุ่งเข้าไปต่อยเติ้ลคว่ำ แล้ววิ่งไปคว้าดาบมาไล่ฟัน เติ้ลวิ่งหนี แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อโดน ไล่ไปใส่ผ้าถุง เติ้ลเลยสู้กลับ แสดงให้รู้ว่า ไม่ได้ป๊อด ทั้งคู่ยื้อยุดกันอยู่พักใหญ่ ผลัดกันหวิดโดนดาบบั่นคอ เสียวแทนเลย...แม่เอ๊ย!! สิ้นเสียงคัท ทำเอานักแสดงจั๊กเปียก หอบจนต้องขอยาดมกันชุดใหญ่

 ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 19.20 น.  ใครๆก็ดู ช่อง8 กดเลข 27   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line