เดินทางกับ เอมิเรตส์ พร้อมประสบการณ์ที่เหนือกว่าในเมืองดูไบ

เดินทางกับ เอมิเรตส์ พร้อมประสบการณ์ที่เหนือกว่าในเมืองดูไบ

บินลัดฟ้าไปยังเมืองดูไบกับสายการบินเอมิเรตส์ พร้อมสัมผัสเทศกาลแสนสนุกในหน้าหนาวนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวแบบเดี่ยว หรือแบบครอบครัว พร้อมอิ่มอกอิ่มใจไปกับจุดท่องเที่ยวต่างๆในเมืองดูไบ อย่างช้อปปิ้งเฟสติวัล ตลาดพื้นเมือง รีสอร์ท มื้ออาหารสุดหรู สวนน้ำสุดผจญภัย และอีกมากมายที่มีพร้อมให้เลือกสัมผัสตลอดทั้งปี เมืองดูไบจึงนับเป็นเมืองในฝันสำหรับการท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนหรือแวะพักก่อนเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางของทุกเพศทุกวัย


จ่ายน้อยลงแต่กลับสนุกได้มากขึ้น กับ My Emirates Pass

นักท่องเที่ยวสามารถรับสิทธิพิเศษ และพบกับความตื่นตาตื่นใจได้มากขึ้นแต่จ่ายน้อยลงกับ My Emirates Pass ตั๋วพิเศษประจำฤดูกาลที่เปลี่ยนบอร์ดดิ้งพาสให้กลายเป็นบัตรสมาชิกสุดพิเศษ ให้ผู้โดยสารใช้ส่วนลด และ สิทธิประโยชน์มากมายจากร้านค้าและแหล่งท่องเที่ยวกว่า 500 แห่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นักท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะบินไปและผ่านเมืองดูไบในช่วงวันที่ 1 มกราคม จนถึง วันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้สามารถได้รับสิทธิประโยชน์ ข้อเสนอและส่วนลดสูงสุดถึง 30% จากห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับกิจกรรมยามว่าง ง่ายๆ เพียงแสดงตั๋วเครื่องบินของเอมิเรตส์  และเอกสารระบุตัวตนเท่านั้น เลือกบินกับเอมิเรตส์พร้อม จ่ายน้อยลงกับแพคเกจสปาสุดหรู  ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดพิเศษภัตตาคารระดับห้าดาว และสัมผัสกับกิจกรรมกลางแจ้งสุดผจญภัย สำหรับนักท่องเที่ยวมาแบบครอบครัวยังสามารถรับสิทธิพิเศษต่างๆ นี้ และ สนุกไปกับสวนน้ำอันน่าตื่นตาตื่นใจทั่วทั้งประเทศ

ดูไบช้อปปิ้งเฟสติวัล 2563 (Dubai Shopping Festival 2020)

สนุกไปกับการจับจ่ายในเทศกาลแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกทั่วทั้งเมืองดูไบในห้างดังต่างๆ อย่าง ดูไบ มอลล์ หนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวที่ทั้งบินไปและผ่านเมืองดูไบในช่วงวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษในช่วง ดูไบช้อปปิ้งเฟสติวัล2563 เทศกาลแห่งการช้อปปิ้งที่ไม่ควรพลาดและให้โอกาสทุกท่านได้ช้อปกันนานถึงห้าสัปดาห์ ด้วยส่วนลดและของสัมมนาคุณมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าแฟชั่น เครื่องเพชรพลอย สินค้าอิเล็กทรอนิค และอีกมากมาย

นายโมฮัมหมัด อัล ฮาชิมี่ รองประธานฝ่าย ผลิตภัณฑ์ทางการค้า ในดูไบของสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “ดูไบ นับเป็นเมืองที่เลื่องชื่อด้านการท่องเที่ยวที่มีจุดท่องเที่ยวอันมีเสน่ห์และมอบประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจให้กับผู้โดยสารได้ตลอดปี ดูไบเป็นหนึ่งในเมืองยอดนิยมในการช้อปปิ้งระดับโลก ทั้งยังมีทิวทัศน์ที่งดงาม และมื้ออาหารเลิศรส  ผู้โดยสารที่เดินทางไปและผ่านเมืองดูไบจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายผ่านโปรแกรม My Emirates Pass และ ดูไบช้อปปิ้งเฟสติวัล2563 เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรของเราเพื่อที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดในดูไบให้กับผู้โดยสารของเรา”

บินกับเอมิเรตส์ เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า (Fly Emirates, Fly Better)

ร่วมเดินทางกับเอมิเรตส์เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ไปยังเมืองดูไบ พร้อมเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ที่รวบรวมความบันเทิงกว่า 4,500 ช่อง ผู้โดยสารในทุกชั้นเดินทางจะได้รับความอิ่มเอมจากอาหารเลิศรสที่ได้รับแรงบันดาลใจในการปรุงตามแต่ละภูมิภาค รวมถึงเครื่องดื่มนานาชนิด นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางด้วย Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20 MB พร้อมเกณฑ์น้ำหนักกระเป๋า (Baggage Allowance) ที่สูงสุดถึง 35 กิโลกรัมสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด 40 กิโลกรัมสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ และ 50 กิโลกรัมสำหรับที่นั่งชั้นหนึ่ง

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ ที่ไปร่วมช้อปในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งระหว่างท่องเที่ยวในเมืองดูไบจะสามารถได้รับสิทธิพิเศษในการเพิ่มนำหนักสัมภาระสำหรับบินกลับจากเที่ยวบินนั้นๆ โดยข้อเสนอดังกล่าวจะใช้ได้กับผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วเครื่องบินในชั้นประหยัดไปยังดูไบระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม 2562 – 1 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ *ผู้โดยสารที่เดินทางกลับจากเมืองดูไบไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ของเอมิเรตส์ใน อเมริกาเหนือ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ หรือ แอฟริกาจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการโหลดกระเป๋าเพิ่มได้หนึ่งใบ* และสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆในเครือข่ายของเอมิเรตส์ จะได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มอีก 10 กิโลกรัม สำหรับกระเป๋าที่โหลดเพิ่ม ข้อเสนอนี้สามารถใช้ได้กับผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ถึง วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563*

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่งสามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th

หรือติดต่อ 02-664 1040

*เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line