“ศาล สานศิลป์ - เต้ย อธิบดินทร์” เจ้าของเพลงฮิต “ระเบิดเวลา,งัดถั่งงัด”

“ศาล สานศิลป์ - เต้ย อธิบดินทร์” เจ้าของเพลงฮิต “ระเบิดเวลา,งัดถั่งงัด”

รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้าสองนักร้องหนุ่มลูกทุ่งอีสานต่างบุคคลิก  ที่ความโด่งดังของทั้งสอง  เรียกได้ว่าแรงตีคู่เบียดกันมาเลย สำหรับ “ศาล สานศิลป์” หรือ “อพิศาล     ลมพัด”  เจ้าของเพลงดัง  “ระเบิดเวลา” เพลงติดเทรนด์อันดับ 1 ในยูทูป และมียอดวิวสูงถึง 14 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ และ “เต้ย อธิบดินทร์ ชูปัญญา” เจ้าของเพลงดังสุดกวนอย่าง  “งัดถั่งงัด” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ   สองคนสองสไตส์ที่ได้นำเพลงฮิตของตัวเองมาโชว์บนเวที สร้างความสนุกสนานไปตาม ๆ กัน งานนี้พอสองพิธีกร ป๋ากิ๊ก, ดู๋-สัญญา และเหล่าคอมเมนเตเตอร์ได้เจอหนุ่ม “เต้ย” ถึงกับผงะว่าหน้าคุ้น ๆ  ซึ่ง “เต้ย” เอ่ยว่า ที่เป็นศิลปินได้เพราะทีม “กิ๊กดู๋” นั่นเอง เจ้าตัวเคยสมัครมาประกวดเงาเสียง “เพชร สหรัตน์” แถมยังโดนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ติชมจัดเต็ม จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจ ได้กลับไปค้นพบตัวเอง ว่าแท้จริงแล้วเสียงตัวเองคือ “เต้ย อธิบดินทร์”  เลยมุมานะทำผลงานเพลงจนมีชื่อเสียง จากคนที่เคยประกวดเงาเสียง แต่วันนี้ได้มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ  ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์รายการ กิ๊กดู๋ ฯ เป็นปลื้มกันยกใหญ่   


              

จากนั้นเปิดตัวหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง “ศาล สานศิลป์” และต่อด้วยแข่งเงาเสียง  “เต้ย  อธิบดินทร์” ที่มางัดกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งเสียงใครจะเหมือนต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน ต่อด้วยการแข่งขันระหว่างชุมชน สัปดาห์นี้พบกับ  จ. น่าน ส่งน้อง “หมิว-ปาริชาติ ยาน้อย” มาในเพลง  “งัดถั่งงัด” ของ “เต้ย – อธิบดินทร์” ที่ขึ้นเพลงมาเป็นภาษาเหนือสุดเจ๋ง  ปะทะกับ  จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ส่งน้อง “แตน - นันทนา บุญเล็ก” คว้าเพลง “ขอบใจเด้อ”  ของ “ศาล สานศิลป์”  

งานนี้คอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เอ่ยปากตัดสินยากแม้จะมาคนละแนวก็ตาม  มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Comments

Share Tweet Line