กฟภ. ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต เปิดงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019

กฟภ. ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต เปิดงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019

กฟภ. ร่วมกับเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต เปิดงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019 ภายใต้แนวคิด “City + IoT – A Sustainable and Livable Future” ยกทัพผู้นำเทคโนโลยีและโซลูชั่นส์อัจฉริยะด้านไฟฟ้าแสงสว่าง พลังงาน และ อาคารอัตโนมัติ กว่า 300 แบรนด์ รองรับยุคดิสรัปชั่นทางเทคโนโลยี และการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) หรือ PEA ร่วมกับ เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต และดิ เอ็กซ์ซิบิส เปิดเวที ไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์  และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019 งานแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นส์ด้านไฟฟ้าแสงสว่าง พลังงาน และอาคารอัตโนมัติ ที่จัดพร้อมงานซีเคียวเทค ไทยแลนด์ 2019 งานแสดงเทคโนโลยีด้านระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันอัคคีภัย-บรรเทาสาธารณภัย และสมาร์ทลีฟวิ่ง ภายใต้แนวคิดร่วม “Smart Solutions Week 2019” 3 งานใหญ่ที่รวบรวมนวัตกรรมและโซลูชั่นส์อัจฉริยะนับพันรายการโดย 300 แบรนด์ชั้นนำจากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก บนพื้นที่ 11,000 ตารางเมตร ต้อนรับผู้ชมงานกว่า 15,000 ราย

นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) กล่าวว่า “ในฐานะองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี กฟภ. ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และ ไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สนับสนุนศักยภาพของไทยในการเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงนวัตกรรมไฟฟ้าแสงสว่าง พลังงาน และอาคารอัจฉริยะ แห่งภูมิภาคอาเซียน รองรับการเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัลที่วงการพลังงานกำลังเผชิญกับการดิสรัปชั่นอย่างรวดเร็ว”

“งานในปีนี้ กฟภ. นำเสนอนวัตกรรมที่รองรับการดิสรัปชั่นทางเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตยุคปัจจุบันที่เน้นความทันสมัย สะดวกและรวดเร็ว อาทิ “PEA IHAPM” เครื่องตรวจจับและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในที่พักอาศัย และอาคารสำนักงาน ที่ทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น และ “PEA Solar Hero”  แอพพลิเคชั่นแรกของไทยที่นำดิจิทัลแพลทฟอร์มมาช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการติดตั้งโซล่ารูฟท็อปแบบครบวงจร พร้อมกันนี้ กฟภ. ยังจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการพลังงานในอาคารและพลังงานทดแทนอีกหลากหลายหัวข้อ” นายสมพงษ์ กล่าวเสริม

มิสเตอร์ สเตฟาน บัวร์ม่า สมาชิกกรรมการบริหาร เมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต กรุ๊ป กล่าวว่า “งานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และงานไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019 เป็นหนึ่งในซีรี่ส์งานแสดงสินค้าด้านไฟฟ้าแสงสว่างและอาคารทั่วโลกของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต ที่มีงาน light+building ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นต้นแบบ”

“เอเชียเป็นภูมิภาคที่งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีของเมสเซ่ แฟรงค์เฟิร์ต เติบโตอย่างรวดเร็ว เรายินดีที่เห็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของงานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019 ที่ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด City + IoT – A Sustainable and Livable Future โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นเวทีที่เชื่อมโยงและเสริมสร้างระบบนิเวศเมืองอัจฉริยะ (Smart City Ecosystem) และเป็นกลไกขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองอัจฉริยะอย่างยั่งยืนของภูมิภาคอาเซียน”

งานไทยแลนด์ ไลท์ติ้ง แฟร์ และไทยแลนด์ บิลดิ้ง แฟร์ 2019 จัดขึ้นพร้อมงานซีเคียวเทค ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 28 - 31 ตุลาคม 2562 ณ ฮอลล์ 104 - 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานและสัมมนาฟรี ได้ที่เว็บไซต์ www.thailandlightingfair.com หรือติดต่อ บริษัท ดิ เอ็กซ์ซิบิส  จำกัด โทรศัพท์: 02 664 6488, 099-085-2223อีเมล์: [email protected]      

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line