ต๊ะ-พิภู แท็คทีมคู่รักดารา “ต๊ะ-แอน” บุก! รมย์รวินท์ คลินิก ท้าลองนวัตกรรมแช่แข็งเซลล์ไขมัน-ดูแลผิวหน้า

ต๊ะ-พิภู แท็คทีมคู่รักดารา “ต๊ะ-แอน” บุก! รมย์รวินท์ คลินิก ท้าลองนวัตกรรมแช่แข็งเซลล์ไขมัน-ดูแลผิวหน้า

เซเลบ ดารา ซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างยกนิ้วให้ รมย์รวินท์ คลินิก เป็นคลินิกด้านผิวพรรณและความงามสุดพรีเมี่ยมแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง แต่อยากดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะ ดารา และผู้ประกาศข่าว 2 อาชีพที่ต้องออกหน้ากล้อง พบเจอผู้คนมากมาย จะปล่อยให้หน้าโทรมหุ่นพัง เดี๋ยวจะกลายเป็นพังพินาศไปกันใหญ่ ล่าสุด มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ เปิด รมย์รวินท์ คลินิก ต้อนรับ 1 หนุ่มฮอต และ 1 คู่รัก “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้ว” ผู้ประกาศข่าวหนุ่มสุดหล่อแห่งช่องโมโน29 ให้มาลองอัปเดตนวัตกรรมสุดว้าว! Fat Freezing by CoolSculpting (แฟต ฟรีซซิ่ง บาย คูล สคลับติ้ง) เพื่อจัดการไขมันส่วนเกินด้วยวิธีการการใช้ความเย็นแช่แข็งจนเซลล์ไขมันตาย และคู่รักดาราที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ “ต๊ะ-วริษฐ์” และ “แอน-วริษฐา” ให้มาดูแลผิวหน้าด้วยโปรแกรม Thermage FLX (เทอร์มาจ เอฟ-แอล-เอ็กซ์) ซึ่งหลังจากที่ได้เข้ามารับบริการที่ รมย์รวินท์ คลินิก แล้วทั้ง 3 คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟินมาก!


โดย “หนุ่มต๊ะ-พิภู” ผู้ประกาศข่าวช่องโมโน 29  เผยถึงความประทับใจหลังจากที่ได้ลองนวัตกรรม Fat Freezing by CoolSculpting (แฟต ฟรีซซิ่ง บาย คูล สคลับติ้ง) หรือการใช้ความเย็นแช่แข็งจนเซลล์ไขมันตาย! อย่างอารมณ์ดีว่า

“ช่วงหลังๆ ผมค่อนข้างอ้วน เพราะไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เนื่องจากทำงานหนักครับ จนมาเจอเทคโนโลยี Fat Freezing ที่รมย์รวินท์ คลินิก ซึ่งก็คือการสลายเซลล์ไขมันโดยใช้ความเย็น -11 องศา โดยใช้เวลาในการทำ 1 ครั้ง เพียง 35 นาที ที่สำคัญไม่เจ็บ ไม่เหมือนกับการสลายไขมันรูปแบบอื่นๆ ที่อาจต้องพักฟื้นกันเป็นสัปดาห์ ก่อนจะมาลองผมก็เป็นคนที่ต้องหาข้อมูลมาพอสมควร เพราะรู้สึกว่าอะไรที่ไม่มั่นใจก็จะไม่ทำ แต่ครั้งนี้น่าสนใจ ก็เลยมาทำครับ ตอนทำก็เย็นแบบแปลกๆ ดี (หัวเราะ) ระหว่างทำก็เล่นมือถือ คุยงานได้ตามปกติ สำหรับคนมีเวลาน้อยที่อยากหุ่นดี นวัตกรรม Fat Freezing เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่น่าสนใจครับ”  

ส่วนนักแสดงหนุ่มหล่อ “ต๊ะ-วริษฐ์” ที่ควงคู่มากับแฟนสาวดีกรีพิธีกรมากความสามารถ “แอน-วริษฐา” หลังจากที่ได้ลองโปรแกรม Thermage FLX (เทอร์มาจ เอฟ-แอล-เอ็กซ์) ของรมย์รวินท์ เพียงครั้งแรก ก็ออกอาการติดใจซะแล้ว

“ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงและพิธีกรที่ต้องอยู่หน้ากล้อง การดูแลใบหน้าของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญครับ ดังนั้นก็จำเป็นต้องดูแลกับคลินิกหรือสถานเสริมความงามที่มั่นใจได้ อย่างรมย์รวินท์ คลินิก ซึ่งผมก็จะมีปัญหาเรื่องใบหน้าหย่อนคล้อย จึงเลือกที่จะมาทำโปรแกรม Thermage FLX (เทอร์มาจ เอฟ-แอล-เอ็กซ์) เพราะมีความแม่นยำในการกระตุ้นคอลลาเจน ตอนแรกก็กังวลว่าจะเจ็บหรือเปล่า แต่ก็ไม่เจ็บครับ หลังจากทำเสร็จแล้วก็เห็นความต่างเลยนะ พอใจมากครับ”  

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ส่วนคุณผู้ชายก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองเช่นกัน มาอัปเดตนวัตกรรมการดูแลผิวพรรณและความงามระดับพรีเมี่ยมได้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก หรือคลิกไปที่ www.romrawin.com / Line @romrawinclinic และ IG: romrawinclub

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line