เย่า รูฟท็อปบาร์ พิกัดชมพลุคืนวันลอยกระทง

เย่า รูฟท็อปบาร์ พิกัดชมพลุคืนวันลอยกระทง

วันเพ็ญเดือน 12 ปีนี้ คงไม่มีจุดไหนจะชมพลุได้ดีไปกว่า เย่า รูฟท็อปบาร์ ชั้นบนสุดของ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ อีกแล้ว ด้วยบรรยากาศบาร์สไตล์จีนโมเดิร์นแบบเปิดโล่ง ห้อมล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามยามค่ำคืนของกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะเป็นวิวพระอาทิตย์ตกดินยามพลบค่ำหรือโชว์พลุเหนือแม่น้ำยายค่ำคืน เย่า รูฟทอปบาร์ จะทำให้คุณประทับใจมิรู้ลืม


ไฮไลท์อีกอย่างของคืนวันลอยกระทงนอกจากการลอยกระทงเพื่อขอขมาเจ้าแม่คงคาแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นพลุตระการตาที่จะจุดกันระยิบระยับเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลา 22.00 น. เปิดประสบการณ์ใหม่ของคืนวันพระจันทร์เต็มดวงสวยที่สุดในรอบปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ณ เย่า รูฟท็อปบาร์ พร้อมวิวกรุงเทพ และวิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากมุมสูง ดื่มด่ำกับค็อกเทลรสเลิศเซทใหม่ล่าสุด รังสรรค์พิเศษสำหรับเย่าโดยเฉพาะ และลิ้มลองอาหารเบาๆในคอนเซปเก๋ “มิดไนท์ติ่มซำ”

เครื่องดื่มแนะนำสูตรใหม่ทั้ง 5 เมนู ที่นำกลิ่นอายแห่งอารยธรรมจีนผสมผสานกับวัตถุดิบชั้นเลิศ ประกอบด้วย

1. ไดนาสตี้ เนโกรนี่ (Dynasty Negroni) – ค็อกเทลสีแดงเข้มเสิร์ฟในชุดชาจีน ความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเนโกรนิ และเหมาไถจากแผ่นดินจีน

2. ฮั่น ฟิซ (Han’s Fizz) – บีฟีทเตอร์ ผสมกับ ทริปเปิ้ล เซค และเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำมะนาว แตงกวา ใบสะระแหน่ผักชีและเปลือกส้ม

3. ไลท์ อัพ ออน ไชน่า ทาวน์ (Lights Up On China Town) – แอปโซลูท วนิลา วอดก้า ผมสเมลอน น้ำเชื่อมกลิ่นใบเตยและน้ำมะนาว

4. คาโมมายล์ วิสกี้ ซาวร์ (Chamomile Whisky Sour) – ค็อกเทลสีเหลืองอ่อนที่รังสรรค์จากวิสกี้ที่อินฟิ้วส์ด้วยดอกคาโมมายล์ และปรุงรสด้วยน้ำมะนาวและส้มโอ

5. ฟอร์บิดเดน ไดคิวรี่ (Forbidden Daiquiri) – ค็อกเทลดื่มง่ายสีชมพูที่ผสมผสานด้วย ไวท์ รัม น้ำมะนาว เอลเดอร์ ฟลาวเวอร์ ลิเคียว

อาหารเบาๆบนบาร์เก๋แห่งนี้ ก็ได้รับอิทธิพลจากเซี่ยงไฮ้เช่นเดียวกัน แต่ประยุกต์ให้ทันสมัย ผ่านการนำเสนอที่มีสไตล์ ในคอนเซป “มิดไนท์ติ่มซำ” เกี๊ยวกุ้งซอสเสฉวน ปลาหมึกทอดซองหมาล่า เป็ดปักกิ่งโรล  และพลาดไม่ได้กับบะหมี่เส้นสด คลุกกับซอสหมูสับแบบเผ็ด ที่ “เชฟหวัง” เชฟบะหมี่ชาวจีนดึงมือสดทุกจาน

สัมผัสบรรยากาศอันน่าประทับใจคืนวันลอยกระทง 11 พฤศจิกายนนี้ เพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าบนแม่น้ำเจ้าพระยา แสงไฟกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน และพลุตระการตาในเวลา 22.00 น. พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ และลิ้มลองมิดไนท์ติ่มซำ ณ เย่า รูฟท็อป บาร์ บนดาดฟ้าโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 – 02.00 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line