“วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ถึงไทย “โกโก้ อารยะ” และแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

“วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า” มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ถึงไทย  “โกโก้ อารยะ” และแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น

วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า (Valentina Figuera) สาวงามชาวเวเนซุเอลา เจ้าของมงกุฏ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบิน Turkish Airlines (เตอร์กิซ แอร์ไลน์) เที่ยวบินที่ TK64 ท่ามกลางการต้อนรับสุดอบอุ่นจากแฟนนางงามชาวไทย พร้อมปฎิบัติภารกิจเต็มความสามารถ


หลังผ่านพ้นการฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศ เวเนซุเอลา บ้านเกิด วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า  “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนที่ 7 ของโลก” ผู้สร้างบันทึกใหม่ให้กับวงการนางงามของเวเนซุเอลา ด้วยการคว้ามงกุฎนางงามเวทีระดับโลก มิสแกรนด์             อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มาครองด้วยวัยเพียง 19 ปี ที่สำคัญ วาเลนติน่า คว้าชัยชนะในบ้านของเธอเอง ด้วยคุณสมบัติเพียบพร้อมที่ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งอย่างที่สุด ทั้ง รูปร่าง หน้าตา ภาษา และ สมอง ครบ!

 โดย วาเลนติน่า เดินทางมาพร้อมกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีนางงามแกรนด์สแลม อันดับ 3 ของโลก ผู้พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศ เวเนซุเอล่า ด้วยการจัดการประกวด     มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศที่ทุกคนมองข้าม แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจน เวเนซุเอล่า ต่อสัญญาการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยวันนี้มี โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 และเหล่าแฟนคลับให้การต้อนรับ ณ บริเวณหน้าประตู 2 เทอร์มินอล 1 (ผู้โดยสารขาเข้า) สนามบินสุวรรณภูมิ โดย วาเลนติน่า มาในชุดสีสันสดใส สวมมงกุฎและสายสะพาย โปรยยิ้มสวย ไหว้ทักทายแฟนนางงาม เธอกล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกในการเดินทางออกนอกประเทศเวเนซุเอลา แต่พร้อมจะเรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศไทย และทุกๆประเทศที่จะได้ไปเยือนในฐานะ มิสแกรนด์  อินเตอร์เนชั่นแนล 2019  

หลังจากนี้ วาเลนติน่า เข้าพักที่โรงแรมหรู เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ เพื่อร่วมงานการกุศลและงานบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับผลกระทบจากสงครามและความรุนแรง ร่วมรณรงค์แคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ (Stop the War and Violence) อันเป็นภารกิจหลักของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ทุกคน ประมาณ 15 ประเทศทั่วโลก ตลอด 1 ปีเต็ม.

 

ประวัติ วาเลนติน่า

ชื่อ น.ส. วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า เกิดที่ประเทศเวเนซุเอลา

อายุ 19 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตร  สัดส่วน  35-24-35

เพิ่งจบการศึกษาในระดับไฮสคูล

ก่อนจะเป็น MGI2019 วาเลนติน่าเธอผ่านการคัดเลือกมาจากการประกวด รายการเรียลลิตี้ชื่อ El concurso by Osmel Sousa รายการที่ผลิตขึ้นเพื่อค้นหาสาวงามที่พร้อมที่สุดในเเผ่นดินเวเนซุเอลาภายใต้การควบคุมดูเเลของ ออสเมล ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการนางงามเวเนซุเอลาและนำพาประเทศคว้ามงกุฎในระดับนานาชาติมาเเล้วหลายครั้ง หลายเวที และผลงานล่าสุดของออสเมลคือ วาเลนติน่า นั่นเอง

ติดตามความเคลื่อนไหวของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทาง Facebook : MissGrandinternational

Comments

Share Tweet Line