Under Armour จัดงาน UA Golf Day 2019 กระทบไหล่โปรกอล์ฟชั้นนำประเทศไทยเป็นปีที่ 2

Under Armour จัดงาน UA Golf Day 2019 กระทบไหล่โปรกอล์ฟชั้นนำประเทศไทยเป็นปีที่ 2

อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดกีฬาไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 เป็นครั้งที่สองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ หลังได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่านักกอล์ฟรุ่นใหม่ของเมืองไทยในปีที่แล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของแฟนนักกอล์ฟ อันเดอร์ อาร์เมอร์ กับการประลองฝีมือใกล้ชิดกับโปรกอล์ฟชั้นนำ บนหนึ่งในสนามกอล์ฟที่มีความท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่เปิดให้นักกอล์ฟรุ่นเยาว์ได้เข้ามาร่วมแข่งขันด้วย


ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับผู้เข้าแข่งขันนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ ในงาน UA Golf Day 2019 ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จัดการแข่งขัน UA Golf Day 2019 ขึ้นเป็นปีที่สอง ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก โดยเป็นการแข่งขันเดียวในประเทศไทยที่ให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ร่วมดวลวงสวิงกับโปรกอล์ฟชื่อดังหลายท่าน พร้อมเปิด Golf Clinic ที่ได้ โปรเจย์ วันปีย์ และ ทีมโปร มาให้คำปรึกษาด้านเทคนิคที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ไฟแรงทุกคน รวมถึงกิจกรรม Beat The Pro ที่มีจุดเด่นคือ การได้ร่วมเล่นกระทบไหล่กับโปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ วันปีย์ สัจจมาร์ค (โปรเจย์), วรดนย์ กนิษฐานนท์ (โปรโอ), คุลิกา ศรีสมฤทธิ์ (โปรแป้ง), สุชญา ตั้งกมลประเสริฐ (โปรเชอร์รี่), นิมมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิม) และ เนมิตา จันต๊ะนาเขตร์ (โปรนิ้ง) บนสนามกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้เล่นเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยนักกอล์ฟที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุดสามอันดับแรก จะได้รับสิทธิ์ไปร่วมเล่นใน ‘Pro-Am Day’ ณ งานแข่งขันกอล์ฟระดับโลก Honda LPGA 2020 ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญสำหรับแฟนนักกอล์ฟของ อันเดอร์ อาร์เมอร์เท่านั้น

ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป อันเดอร์ อาร์เมอร์ สปอร์ต ไทยแลนด์ (ขวา) และ ศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย (ซ้าย) มอบรางวัลใหญ่แก่สามผู้ชนะเลิศที่ได้เข้าร่วม ‘Pro-Am Golf Day’ ในการแข่งขัน Honda LPGA 2020 ได้แก่ รางวัลที่ 1 กานน ใสทอง ได้รับโล่รางวัลชนะเลิศและของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 92,000 บาท พร้อมด้วย ฉัตรชัย ฤกษ์สังเกต ได้รับโล่รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง และ นนนที แสงสุริยากรณ์ รับโล่รองชนะเลิศอันดับสอง

นอกจากนี้ UA Golf Day 2019 ยังเป็นครั้งแรกที่ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ขยายไลน์การแข่งขันไปยังนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ กับการแข่งขัน Junior Golf เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้โชว์ฝีมือท้าทายความสามารถพร้อมกับโปรกอล์ฟของเมืองไทย โดยเยาวชนที่มีคะแนน Gross Score ดีที่สุด 4 คนยังจะได้ร่วมโครงการ Chang Junior Golf Camp อีกด้วย

ลิม ไอ เล็ง ผู้อำนวนการฝ่ายขายภูมิภาค อันเดอร์ อาร์เมอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ขวา) และ โรจน์สิทธิ์ มีนิจสิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) มอบรางวัลใหญ่แก่สี่ผู้ชนะเลิศสำหรับนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน ‘Chang Thailand Junior Golf Circuit 2020’ ได้แก่รางวัลที่ 1 เกณิกา บุญประเสริฐ ได้รับประกาศนียบัตรรางวัลชนะเลิศและของรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท พร้อมด้วย ปรัตถกร ประทุมสิทธิ์ ได้รับประกาศนียบัตรรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง พุทธินันท์ ศรีอ่อนรอด ได้รับประกาศนียบัตรรอลชนะเลิศอันดับสอง และ  บุญชิตา ศรีวงศ์งามได้รับประกาศนียบัตรรองชนะเลิศอันดับสาม

การแข่งขัน UA Golf Day จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมีมาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line