แอนดริว-แพนเค้ก” แท็กทีมล่า! ในซีรีส์ “Voice สัมผัสเสียงมรณะ”

แอนดริว-แพนเค้ก” แท็กทีมล่า! ในซีรีส์ “Voice สัมผัสเสียงมรณะ”
  จากซีรีส์ชื่อดังที่ครองใจคนเกาหลี จนคว้าเรตติ้งอันดับ 1 มาครอบครอง วันนี้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวรับชม “Voice” ได้อีกครั้งในเวอร์ชั่นไทย ในชื่อว่า “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” กับโปรดักชั่นฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างจาก ทรูซีเจ  บู๊ แอ็กชั่น ดราม่า ชวนให้ลุ้นระทึกทุกตอน การันตีคุณภาพระดับอินเตอร์ อีกหนึ่งผลงานจาก ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม นักแสดงมากฝีมือมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับฯ ในครั้งนี้  พร้อมทั้งคว้าตัว แอนดริว เกร้กสัน โคจรมาประกบคู่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ไอซ์ ณัฐรัตน์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, บีม ศรัณยู, จักจั่น อคัมย์สิริ, ป๊อป ศุภสิทธิ์, หยก ภักฐ์สนัน, เอิร์ธ ณัฐนันท์, หนึ่ง ชลัฏ, ปู อนุวัฒน์ ฯลฯ

           


 “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” ซีรีส์แนวระทึกขวัญ สืบสวน-สอบสวน เรื่องราวของความแค้นจากการสูญเสีย นำมาสู่การออกตามล่าฆาตกรโรคจิต และมีเพียง "เสียง" ที่เป็นเบาะแสสำคัญในการตามล่าครั้งนี้ และมีเพียง “เธอ” เท่านั้น ที่เป็นคนได้ยิน!

            ครั้งแรกกับการรับบทตำรวจของ แพนเค้ก ที่มาพร้อมกับสัมผัสพิเศษทางการได้ยิน “ตื่นเต้นมากที่รู้ว่าจะได้รับบทเป็นตำรวจหญิง ไอริน เธอโตมากับการได้ยินเสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์พลิกผันจนทำให้เราได้ไปเรียนการวิเคราะห์แยกเสียงอย่างจริงจัง เพื่อเอามาปรับใช้กับความสามารถพิเศษที่มี จนได้มาเป็นหัวหน้าศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน แล้วก็มาร่วมกันตามหาฆาตกรกับ พี่แอนดริว  ต้องบอกว่าเป็นซีรีส์ที่ชวนให้ติดตาม แพนอ่านแล้วลุ้นทุกตอน มันมีปมต่างๆ ให้ได้คิดและค้นหาคำตอบไปกับตัวละคร ใครที่ได้ดูเวอร์ชั่นเกาหลีแล้ว อย่าลืมดูในแบบฉบับของบ้านเราด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ”

            ด้านพระเอกมาดเท่ แอนดริว ที่รับบท อารัญ ตำรวจสายสืบเลือดร้อน ได้เผยว่า “เป็นบทที่สนุกแล้วก็มีอะไรให้ติดตามในตัวละครนี้ มีหลายอารมณ์ ดราม่าสุดๆ บ้าดีเดือดแบบสุดๆ มีความอยากที่จะตามล่าหาฆาตกรที่ฆ่าเมียตัวเองให้ได้แบบไม่สนอะไรทั้งนั้น ได้ยินมาว่าเรตติ้งที่เกาหลีดีมากๆ ผมก็เชื่อว่าในเวอร์ชั่นไทยก็สนุกไม่แพ้กันครับ”

         มาร่วมกันออกตามล่าหาฆาตกรโรคจิตไปพร้อมกัน! ในซีรีส์ “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี

Comments

Share Tweet Line