ไมค์-มุก ขอบคุณผู้ชม “มธุรสโลกันตร์” ปิดฉากสวย คว้าเรตติ้งแรง 11.1 ติดเทรนด์ทวิตโลก

ไมค์-มุก ขอบคุณผู้ชม  “มธุรสโลกันตร์” ปิดฉากสวย คว้าเรตติ้งแรง 11.1 ติดเทรนด์ทวิตโลก

แรงยันโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD ที่ปิดฉากลงอย่างสวยงาม นอกจากติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 ของโลก ในตอนจบอีกด้วย แถมยังมียอดผู้ชมไลฟ์สดสูงทะลุมากกว่า 3 แสนวิว และเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 11.1 (ข้อมูลวันศุกร์ที่ 1 พ.ย. 62)


ทำเอาพระนางพลังจิ้นไฟแรงสูงคู่ล่าสุดอย่าง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ และทีมงานหายเหนื่อย ส่วนแฟน ๆ เองก็เรียกร้องอยากเห็นทั้งคู่มีงานละครคู่กันอีกครั้ง ทำเอา ไมค์-มุก ปลื้มสุด ๆ ไปเลย

ไมค์ “ขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามกันมาถึงตอนจบนะครับ ผมคงคิดถึงละครเรื่องนี้ไปอีกนาน และหวังว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป”

มุกดา “มุกขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ทุกคน ที่ให้โอกาสมุกได้เล่นละครเรื่องนี้ รวมถึงค่าย พอดีคำ ผู้กำกับ ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนที่คอยดูแลให้คำปรึกษาตลอดการถ่ายทำ และที่ขาดไม่ได้คือแฟนคลับละครทุกคน ที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรกจนถึงตอนจบ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มบริการ BUGABOO INTER เพียงเดือนละ 199 บาท ผ่านเว็บไซต์ inter.bogaboo.tv หรือ แอพพลิเคชัน BUGABOO INTER (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ App Store) และเตรียมฟินไปกับละครจากช่อง 7HD กว่า 5,000 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ที่เราคัดสรรมาเสิร์ฟให้คุณ #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line