ศึกเจ้านักกิน! ล้มโต๊ะจีนกันไปเลย ติ่มซำ ทำพิษทำให้โอ๋ต้องจากรายการ

ศึกเจ้านักกิน! ล้มโต๊ะจีนกันไปเลย  ติ่มซำ ทำพิษทำให้โอ๋ต้องจากรายการ

รายการเรียลลิตี้แข่งกินระดับประเทศ “ศึกเจ้านักกิน” รายการที่รวมพลนักแข่งกินมืออาชีพมาโชว์พลังกระเพาะเหล็กให้ผู้ชมได้ตื่นตะลึงเป็นประวัติการณ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ออกอากาศมาถึงครึ่งทางกันแล้ว สัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันล้มโต๊ะจีนกันเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ติ่มซำทำพิษให้โอ๋ต้องออกจากรายการ และรายการมีเซอร์ไพรส์อีกแล้วเมื่อเปลี่ยนกติกาใหม่ประกาศว่า 2 คนที่รั้งท้ายในการกินช้าและน้อยที่สุดต้องมาสู้กันเพื่อเอาตัวรอดในโจทย์กินหนีตาย


ศึกเจ้านักกินตอนที่ 7 ใครที่ไม่ได้ชมขอบอกว่าพลาดมาก เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เข้าแข่งขันได้พบกับของดี ของขึ้นชื่อประจำจังหวัดนครปฐม นั้นก็คือ โต๊ะจีน… ใช่จ้า อ่านไม่ผิด โต๊ะจีน คืออาหารในโจทย์ “กินรสไทย” ของนักกินกระเพาะเหล็ก โดยกติกาคือ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องกิน อาหารโต๊ะจีนสำหรับ 10 คนตามลำดับการเสิร์ฟของโต๊ะจีนทั้งสิ้น 9 เมนู 9 จาน ในเวลา 45 นาที ประกอบด้วย  ออเดิร์ฟของทอด, กระเพาะปลาเนื้อปู, กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ, เป๋าฮื้อน้ำแดงหมูเด้ง, ขาหมูทอดกรอบ, ปลากะพงทอดน้ำปลา,กระดูกหมูตุ๋นเห็ดหอม, ผัดหมี่ฮ่องกง และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานอย่างโอนีแป๊ะก๋วย รวมน้ำหนักอาหารทั้งสิ้น 5 กิโลกรัม ขอบอกว่าการแข่งขันในครั้งนี้ นักกินกระเพาะเหล็กของเราแต่ละคนสู้ไม่ถอย เนื่องจากมีเซอร์ไพรส์ว่า ผู้ที่ชนะในโจทย์กินรสไทยจะได้รับเงินรางวัล 5 พันบาท เมื่อโอ๊ต Commentator รุ่นพี่ในวงการกินจุ ตีฆ้องให้สัญญาณ ผู้เข้าแข่งขันได้เริ่มกินอย่างรวดเร็ว และงัดเทคนิคการกินที่แตกต่างกันออกไป ปั้น นำทีมมาก่อนเลย ยกมือเป็นคนแรกในการขอจานที่ 2 ตามมาด้วยแน็ต

แต่พอเวลาผ่านไป ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตัวท็อป ปั้น โป้ง แน็ต เอ็กซ์ ตามกันมาติด ๆ เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แน็ต ยังคงยืนหนึ่งในการกินโดยสามารถล้มโต๊ะจีน 1  โต๊ะได้สำเร็จ  ตามมาด้วยเอ็กซ์ที่ทำผลงานดีขึ้นมาเรื่อย ๆ ในช่วงระยะหลัง และปั้น คือ คนที่ 3 ที่สามารถล้มโต๊ะจีนได้ แต่ก็เป็นไปตามคาดว่า แน็ต คือคนที่กินโต๊ะจีนได้มากที่สุดทั้งสิ้น  1   โต๊ะ กับ 2 จาน รวม 11 เมนู น้ำหนัก 5.9 กิโลกรัม ส่วน ปั้น โป้ง และเอ็กซ์ ก็ล้มโต๊ะจีนได้เช่นกัน งานนี้ขอบอกว่า โต๊ะจีนคงเป็นงานถนัดของเอ็กซ์แน่ ๆ  ในขณะเดียวกันทุกคนต้องส่งกำลังใจให้ โอ๋ และ เดียร์ ซึ่งเป็น 2 คนสุดท้ายที่กินได้น้อยที่สุดในโจทย์กินรสไทย จึงทำให้ต้องไปเผชิญหน้ากันในโจทย์กินหนีตาย Battle

แม้จะกินกันมาจุเท่าไรแล้ว แต่ก่อนไปเจอกันในโจทย์กินหนีตาย Battle  ผู้เข้าแข่งขันได้เดินเที่ยวชมตลาดโต้รุ่ง แหล่งท่องเทียวขึ้นชื่อของจังหวัดนครปฐม จังหวัดที่อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครไม่ถึง 100 กิโลเมตร และทุกคนยังคงเดินเที่ยวพร้อมชิมของอร่อยได้แทบทุกร้านเรียกว่านักกินจุของเราการกินจุมันเข้าเส้นจริง ๆ กลับมาสู่การแข่งขัน “โจทย์กินหนีตาย Battle” โอ๋ และ เดียร์ ต้องมา Battle กันในเมนูที่อิงวัฒนธรรมการกินของคนจีนก็คือติ่มซำจำนวน 20 ชนิด ในเวลา 30 นาที โดยมีของนึ่ง อาทิ ซาลาเปาไส้ต่าง ๆ ขนมจีบ เกี๊ยวกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด เมนูของทอด ทอดมันกุ้ง เกี๊ยวซ่า ข้าวเหนียวทอดไส้พุทรา และปิดท้ายด้วยบะกุ๊ดเต๋ ฆ้องดังเป็นสัญญาณของการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเดียร์กินได้รวดเร็วอย่างต่อเนื่อง

ส่วนโอ๋ ยังคงกินนิ่ง ๆ เรื่อย ๆ เดียร์แม้อาจจะเป็นสายกินเร็ว แต่งานนี้ก็ได้ปรับเปลี่ยนมากินเรื่อย ๆ เพื่อให้กินได้เยอะที่สุด ทั้งเดียร์ และ โอ๋ กินสูสีกันมา แบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อที่ตัวเองจะรอดและไม่ต้องออกจากรายการ แต่แน่นอนการแข่งขันกินช้าห่างกันเพียง 1 วินาทีก็เป็นน่ากลัว เดียร์ขึ้นนำโอ๋มาก่อนโดยเริ่มกิน Set 2 ก่อน และเป็นไปตามคาด เดียร์ ที่มีความได้เปรียบและมีเทคนิคการกินคือความเร็ว ซึ่งเดียร์มาเร่ง Speed ให้ทิ้งห่างโอ๋ และผลเป็นไปตามคาดของกองเชียร์ที่เป็นเหล่านักกินจุว่า เดียร์ เป็นผู้ชนะ โดยกินติ่มซำไปได้ทั้งสิ้น 43 เข่ง บะกุ๊ดเต๋ 2 หม้อ ในขณะเดียวกัน โอ๋กินติ่มซำไปได้ 40   เข่ง และบะกุ๊ดเต๋ 1 หม้อ

ศึกเจ้านักกิน สัปดาห์หน้า อีพี 8 ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดคาด เพราะความเข้มข้นในการแข่งขันทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ เมนูที่ผู้เข้าแข่งขันต้องพบเจอก็ใช่ย่อย ที่สำคัญยังมีอุปสรรคที่ทำให้นักกินจุต้องวานแผนดี ๆ เพื่อให้อยู่รายการต่อไป งานนี้ต้องรอติดตามเรียลลิตี้การแข่งกินจุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจะมีความดุเดือด ความเข้มข้น มากขึ้นแค่ไหน พบกับรายการ"ศึกเจ้านักกิน" ได้ทุกวัน อาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD เท่านั้น!

Comments

Share Tweet Line