เจสซี ไอเซนเบิร์ก บอก “ZOMBIELAND: DOUBLE TAP”

เจสซี ไอเซนเบิร์ก บอก “ZOMBIELAND: DOUBLE TAP”

"Zombieland: Double Tap แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้" ผลงานโดยผู้กำกับ "รูเบน เฟลชเชอร์" (Venom) งานที่ได้กลายเป็นภาพยนตร์คัลท์คลาสสิกยอดนิยม การรวมทีมนักแสดงอย่างครบถ้วนนำมาซึ่งความสุด เริ่มจากเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด "วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน", เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, อบิเกล เบรสลิน และนักแสดงรางวัลอคาเดมี่ อวอร์ด"เอ็มม่า สโตน" โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Zombieland: Double Tap ความโกลาหลสุดหรรษาที่แพร่ระบาดไปตั้งแต่ทำเนียบขาว ยันทั่วแผ่นดินอเมริกา กำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อนักล่าซอมบี้ทั้ง 4 จะต้องเผชิญหน้ากับซอมบี้ใหม่หลากหลายชนิดที่พัฒนาตัวขึ้นมานับตั้งแต่ภาคแรก รวมถึงมนุษย์ที่รอดชีวิตรายใหม่ๆ ด้วย แต่ที่สำคัญที่สุด พวกเขาต้องเผชิญหน้าเรื่องน่าปวดหัวที่มากขึ้นเรื่อยๆ จากครอบครัวชั่วคราวที่สุดแสนพิลึกพิลั่นของพวกเขา


 

ไอเซนเบิร์ก “ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคแรกให้ความสำคัญกับคนสี่คนที่ออกเดินทางท่ามกลางหายนะซอมบี้ ผู้ที่ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นครอบครัวต่างสายเลือดกัน ภาคสองจะให้ความสำคัญกับการประคับประคองครอบครัวนั้นให้อยู่ร่วมกัน คล้ายคลึงกับภาคแรก มือเขียนบทได้ทำให้เราได้เห็นโลกที่ตั้งอยู่บนเส้นแบ่งระหว่างความน่าสะพรึงกลัวและความขำขัน มันเป็นความสัมพันธ์ที่สนุกสนานจริงๆ โชคดีที่การที่พวกเราคนตลกแสนดีที่ปกติทำให้มันเวิร์คเหลือเกิน คุณสามารถจับเราไปอยู่ในบริบทแบบไหนก็ได้ แล้วเรื่องก็จะน่าสนใจและเพลิดเพลินเสมอเพราะปฏิสัมพันธ์ของเรามันเวิร์คสุดๆ ครับ” 

วันนี้จัดเต็ม ! #แก๊งซ่าล่าล้างซอมบี้ กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง  จากผู้กำกับ Venom และผู้เขียนบท Deadpool ใน #Zombieland: Double Tap 

#แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line