เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชวนมาย้อนความสุขสนุกทุกความทรงจำ รวมศิลปินทุกรุ่นจัดคอนเสิร์ต #คิดถึงอ่ะอยากเจอ

เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชวนมาย้อนความสุขสนุกทุกความทรงจำ รวมศิลปินทุกรุ่นจัดคอนเสิร์ต #คิดถึงอ่ะอยากเจอ

เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้จัด LOVEiS FANCLUB        PRE SALE ที่ LIDO CONNECT ชั้น 2 การมาในครั้งนี้เป็นการมาที่พีคสุดกับกระแสคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ และยังได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนเพลงที่มารอซื้อบัตรในรอบ Pre Sale          ที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากจะได้บัตรก่อนใคร พร้อมโปสเตอร์ แถมยังได้ถ่ายภาพกระทบไหล่ศิลปินในคอนเสิร์ต อย่าง ตู่ ภพธร, ลิปตา และวง Mean ในครั้งนี้อีกด้วย


 

เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็มให้สาสมกับความคิดถึงในคอนเสิร์ตปลายปี บรรยากาศแสนอบอุ่น เสมือนงานเลี้ยงรุ่น รวมศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันของค่ายเพลง LOVEiS ENT. อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ / ป๊อด ธนชัย / ตู่ ภพธร / ลิปตา / คิว ฟลัวร์ / เบน ชลาทิศ / Mon Monik / Wanyai / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / MEAN / อุ๋ย บุดดาเบลส / ไทรอัมพ์ส คิงดอม / น้อย พรู / กัน นภัทร / โป้ โยคีเพลย์บอย / ธีร์ ไชยเดช / มาเรียม B5 / เค้ก B5 / Prom+ นายนะ ทศกัณฑ์ นินิว / มารีน่า / อลิน และอีกมากมาย ที่จะพาคุณย้อนความสุข สนุกทุกความทรงจำ มาร่วมร้องเพลงที่เราเคยร้องไปด้วยกันอีกครั้ง พร้อมชมโชว์พิเศษจากศิลปินรุ่นใหม่ ที่จะ แสดงกับศิลปินรุ่นเก๋า รับรองว่าคุณไม่เคยเห็นในคอนเสิร์ตไหนมาก่อน แน่นอน!! สร้างสรรค์เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ

LOVEiS HOMECOMING CONCERT #คิดถึงอ่ะอยากเจอ คอนเสิร์ตแห่งความคิดถึงที่จะชวนคุณกลับมาพบกันอีกครั้ง เปิดการแสดงวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และที่นั่งสุดพิเศษเหมาะสำหรับทุกคู่รักกับ Honeymoon Seat ในราคา 50,000 บาท เป็น Signature Experience ที่หาได้จากคอนเสิร์ตของ เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เท่านั้น ที่จะเสิร์ฟประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ด้วยที่นั่งโซฟาปรับเบาะด้วยไฟฟ้า, อาหารจาก HOBS และเครื่องดื่มจาก Hoegaarden เสิร์ฟไม่อั้น โดยบริกรส่วนตัว, ที่จอดรถและห้องน้ำ VIP, ของที่ระลึกจากคอนเสิร์ต และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ครบทุกศิลปินบนโปสเตอร์ใส่กรอบรูปส่งให้ถึงบ้าน

เริ่มจำหน่ายบัตร ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่fb Fan Page: LOVEiS /

Comments

Share Tweet Line