"โรบินสัน" เปิดแคมเปญยีนส์ซีซั่นใหม่ ‘ROBINSON JEANS 2019’

นางสาวคนึงหา แซ่ตั่น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดยีนส์ของไทยในปัจจุบัน มีมูลค่าตลาดรวมถึง 22,000 ล้านบาทต่อปี ซึ่งแบ่งตลาดออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Economy, Standard, Premium และ Super Premium โดยในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ตลาดยีนส์มีอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างรวดเร็ว  เนื่องจาก ‘ยีนส์’ กลายเป็นมัสแฮฟแฟชั่นไอเทมของคนยุคใหม่ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นนอล กับการเป็นไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีความคงทน ดูแลรักษาง่าย เท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในแง่ของอิโมชั่นนอล กับการเป็นแฟชั่นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวกับทุกเอเวอรี่เดย์ลุค สร้างความคล่องตัว และเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทั้งทำงาน และอาฟเตอร์เวิร์ก


โดยโรบินสันคาดการณ์ว่าในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี 2562  (เดือนพฤศจิกายน – ธันวามคม 2562) ตลาดยีนส์จะมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว ที่นักช้อปน่าจะมีดีมานด์ในการจับจ่ายสินค้ายีนส์ เพื่อใช้ในการเดินทางท่องเที่ยวที่สูง ประกอบกับการออกคอลเลคชั่นใหม่ของแต่ละแบรนด์ในช่วงวินเทอร์ซีซั่น และการทำรายการส่งเสริมการขายที่น่าสนใจของห้างฯ และผู้ประกอบการทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เหล่านี้น่าจะเป็นคีย์หลักสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดยีนส์ของไทยยังคงเติบโตได้ในทิศทางบวก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line