สุดละมุน “แก้ม” อย่างเนียนชิมจริงจังเกือบหมดจาน ในรายการ “Eat a song” วันอาทิตย์ 10 พ.ย.นี้

สุดละมุน “แก้ม” อย่างเนียนชิมจริงจังเกือบหมดจาน  ในรายการ “Eat a song” วันอาทิตย์ 10 พ.ย.นี้

ยั่วให้หิวกันแต่เช้า กับหน้าตาอาหารสุดน่าทาน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-10.30 น.ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) รายการ “Eat a song” นำโดย “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ที่ได้ชวน “แก้ม วิชญาณี” นักร้องสาวเสียงทรงพลัง มาช่วยแจกโจทย์เพลง “ไม่มีเธอไม่ตาย” ให้เชฟฝีมือชั้นนำของประเทศฝ่ายหญิง “เชฟแอ้ม นรี บุณยเกียรติ” และฝ่ายชาย “เชฟฮูโต๋ เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์” แข่งขันกันปรุง สร้าง เมนูใหม่ให้ออกมาถูกปาก ถูกใจ “แก้ม” มากที่สุด แต่จะต้องใช้วัตถุดิบหลัก    “ส้มโอ, กุ้ง, อะโวคาโด้” เป็นตัวนำในเมนูใหม่นี้


 

หลังจากปล่อยให้เชฟทั้งคู่ได้โชว์ทักษะการทำอาหารอย่างเหนือชั้น “เชฟฮูโต๋” มาในเมนู “ไม่มีคู่ ทำไมจะอยู่ไม่ได้” ทำการผสมผสานวัตถุดิบอย่างละเอียดลงตัว ส่วน “เชฟแอ้ม” เสนอเมนู “ข้าวยำในวันที่ดีกว่า” ที่ตั้งใจนำด้วยส่วนผสมรสชาติที่คนใต้ชื่นชอบ แต่ละเมนูผ่านการจัดจานอย่างสวยงาม น่าทาน จน “แก้ม” ชิมไปจนเกือบหมดจาน ก็ยังตัดสินใจไม่ได้!!!

ผลชนะจะตกไปอยู่ที่ใคร ติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Eat a song” วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2SEdCCc 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line