“ไนกี้” พระเอกสายถอด เลิฟซีนดุ...แบบมืออาชีพ

“ไนกี้” พระเอกสายถอด  เลิฟซีนดุ...แบบมืออาชีพ

     ขึ้นแท่นพระเอกสายถอดไปแล้ว สำหรับ “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” หรือ “ขุนราม” ในละคร “เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรื่องนี้ นอกจากบทเลิฟซีนจะเร่าร้อนแล้ว งานโชว์หุ่นก็มา เพราะ เหล่าบรรดาเมียๆ อย่าง เบนซ์ ปุณยาพร , แตงโม นิดา , ฝ้าย เวฬุรีย์ ได้กอด จูบ ลูบคลำ กล้ามอกแน่นๆ ซิคแพ็คลอนๆ จนหนำใจ แต่ความเกรงใจสาวๆ ไนกี้บอกซีนแบบนี้ ต้องแบบโปร เทคเดียว ผ่าน!


“กระแสละครดีมากครับ คนแซวเรื่องหุ่น เรื่องเลิฟซีนเยอะ  โดนด่าว่าโง่ก็เยอะ (หัวเราะ)  เพราะในเรื่อง ขุนราม จะหูเบา โดนเป่าง่าย ด้วยความที่มี 3 เมีย แต่ละคนก็ตีกัน ชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่าเค้าเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่เหตุการณ์ และปัจจัยหลายอย่างทำให้มีเมียเยอะ ความยากของเรื่องนี้  ซีนอารมณ์เยอะมาก เลิฟซีน ดราม่า ร้องไห้ โกรธแบบดุดัน เอาเป็นเอาตาย ยังไม่รวมพวกฉากบู๊ ฟันดาบอีก ก็ถือว่าหนัก ส่วนเรื่องเลิฟซีน ออกฉากไหน

ฉากนั้นเสื้อต้องหลุด โจงต้องลุ่ย (หัวเราะ) แต่ในความที่ภาพดู เผ็ดร้อน มันก็มีที่มา ว่าทำไมขุนรามถึงต้องจูบดุดันขนาดนั้น ก็เพราะฤทธิ์ชาแก่นรัญจวน เลิฟซีนกับฝ้ายจะหนัก และเยอะสุด พี่เบนซ์ พี่แตงโม ก็เบาลงมาหน่อย แต่ผมก็เกรงใจสาวๆ ฉากแบบนี้ มันควรเซฟที่สุด ซึ่งก็จะลุยให้เทคเดียวผ่าน  ช่วงนี้รุ่นใหญ่กำลังเข้มข้น หนักหน่วง ก็อยากให้ตามดูต่อในรุ่นเล็ก ซึ่งแสดงเป็นลูกๆ รับรองคุกรุ่น เข้มข้นไม่แพ้กัน

ฝากติดตามชมทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.20 น.  ใครๆ ก็ดูช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”  ไนกี้กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line