เอาใจขาช้อป tops supermarket ด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ห้ามพลาด

เอาใจขาช้อป tops supermarket ด้วยโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ห้ามพลาด

ในปัจจุบันบัตรเครดิตได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น เนื่องจากความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ ทำให้ธนาคารและสถาบันทางการเงิน รวมไปถึงธุรกิจต่างๆ ได้ออกโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการเอาใจสายช้อปให้มากขึ้น วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 บัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับ tops supermarket และโปรโมชั่นต่างๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งจะมีบัตรไหนอะไรบ้าง ตามเราไปดูพร้อมๆ กันได้เลย


บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์

บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันเรดซ์ให้สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 1,500 บาท ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ หรือท็อปส์ เพื่อรับบัตรของขวัญท็อปส์มูลค่า 200 บาท และรับเครดิตเงินคืนรวมทั้งสิ้น 2,000 บาท อีกทั้งยังได้รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ ท็อปส์ ซูเปอร์ มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศไทยกับสินค้าที่ร่วมรายการ และที่สำคัญผู้ถือบัตรยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ เพียงใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด เรียกได้ว่าบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันเรดซ์นี้สามารถเอาใจสายช้อป tops supermarket ด้วยโปรโมชั่น ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

บัตรเครดิตเดอะแพสชั่นกสิกรไทย

มาต่อกันด้วยการเอาใจขาช้อป tops supermarket ด้วยโปรโมชั่น ดีๆ จากธนาคารกสิกรที่ให้สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าที่ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขากันอย่างคุ้มค่า โดยผู้ถือบัตรกสิกรทุกท่านจะได้รับเครดิตเงินคืน 4% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป ซึ่งเงื่อนไขการร่วมโปรโมชั่นสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่ส่ง SMS มาลงทะเบียนกับธนาคารเท่านั้น โดยขั้นตอนก็ง่ายนิดเดียวเพียงพิมพ์ TOP แล้วตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 หลังจากนั้นก็รอรับสิทธิ์และไปข้อปกันอย่างจุใจกันที่ท็อปส์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

บัตรซิตี้เรดดี้เครดิต

มาปิดท้ายกันด้วยการเอาใจพ่อบ้านและแม่บ้าน tops supermarket ด้วยโปรโมชั่น สุดพิเศษจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่มอบบัตรของขวัญสูงสุดจำนวน 300 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์และท็อปส์ทุกสาขาครบ 2,000 บาท อีกทั้งรับสิทธิ์ต่อที่ 2 ด้วยการรับบัตรเครดิตเงินคืนถึง 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเท่ากับยอดค่าใช้จ่าย โดยการกดรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงพิมพ์ TOPS แล้วตามด้วยเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 471228 หลังจากนั้นก็สามารถรอรับบัตรของขวัญได้เลยภายใน 60 วัน

และนี่ก็เป็น 3 บัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับ tops supermarket และโปรโมชั่นต่างๆ มากมายที่คุณไม่ควรพลาด โดยเฉพาะสายช้อปตัวยงที่ชอบซื้อของใช้หรืออาหาร รวมไปถึงขนมขบเคี้ยวต่างๆ เข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็น แชมพู โลชั่นทาผิว อาหารแห้งสำเร็จรูป หรืออาหารสดก็ตาม คุณก็สามารถใช้บัตรเครดิตเหล่านี้ในการใช้จ่ายได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งรับโปรโมชั่นดีๆ ได้อย่างจุใจอีกเช่นกัน

Comments

Share Tweet Line