ดีโด้ คว้าตัว “นนกุล” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจาะกลุ่มวัยทีนทั้งไทยและอาเซียน

ดีโด้ คว้าตัว “นนกุล” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เจาะกลุ่มวัยทีนทั้งไทยและอาเซียน

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด "นนกุล" หรือ "นน-ชานน สันตินธรกุล” พระเอกสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น สะท้อนบุคลิกของแบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่ง เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น พร้อมปล่อยโฆษณาใหม่ภายใต้สโลแกน “ดีโด้ สดชื่น...สะใจ วาร์ป วาร์ป”    


นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์  “ดีโด้”  เปิดเผยว่า ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดีโด้สามารถปรับกลยุทธ์ธุรกิจให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งพลิกวิกฤติเป็นโอกาส สามารถทำยอดขายเติบโตได้ตามเป้าในปีที่ผ่านมา สะท้อนภาพความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดที่เราได้ทุ่มเท ควบคู่ไปกับการทุ่มทุนในการพัฒนาธุรกิจ จนได้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ โดยในปีที่ผ่านมา เราได้ทุ่มงบทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น ทั้งตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน กลุ่มประเทศ CLMV และประเทศจีน 

เพื่อต่อยอดความสำเร็จของดีโด้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าขยายตลาด โดยเห็นความสำคัญของการสร้างแบรนด์ เพื่อสร้างความภักดีในตราสินค้าต่อกลุ่มเป้าหมายและสร้างการเติบโตของยอดขายอย่างยั่งยืนนอกจากนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด จึงได้เลือกเฟ้นพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งในประเทศไทยและตลาดเอเชีย ซึ่งยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก โดยคว้าตัว “นนกุล” หรือ “นน-ชานน สันตินธรกุล” พระเอกสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นที่มีความสามารถหลากหลายและมีบุคลิกที่โดดเด่น มีความสดใสเป็นตัวของตัวเอง เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ “ดีโด้” ในฐานะผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ โดยมี “นนกุล” เป็นตัวแทนดีโด้ในการส่งความสดชื่นของสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ภายใต้สโลแกน “ดีโด้ สดชื่น… สะใจ วาร์ป วาร์ป” โดยเตรียมวางแผนรุกตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยรุ่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านสื่อทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ให้มากยิ่งขึ้น

“สำหรับแคมเปญใหม่นี้ เราเน้นเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น โดยทำการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายแบบ 360 องศา โดยการใช้สื่อที่กำลังเป็นที่นิยม ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งการสื่อสารผ่าน Influencer ให้ทันสมัย เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้แคมเปญ สดชื่น.. สะใจวาร์ป วาร์ป” นางสาวจันทรา กล่าวสรุป  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line