“ฟ้ามีตา” ตอน...ก็เตือนแล้วไม่ฟัง

 “ฟ้ามีตา” ตอน...ก็เตือนแล้วไม่ฟัง

ข่าวไฮไลท์รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ก็เตือนแล้วไม่ฟัง  ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2562



ละครสั้นสร้างสรรค์สังคม รายการ “ฟ้ามีตา” ขอเสนอตอน...ก็เตือนแล้วไม่ฟัง กำกับการแสดงโดย “ปลื้ม สังวริบุตร” ลูกชายคนรองของ “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่คิดว่าหาผัวรวยแล้วชีวิตจะดีขึ้น ซึ่งพ่อและแม่ก็เตือนแต่ไม่ฟัง ชีวิตเลยพังพินาศ เหมือนนิ่ม(เตย-กัญญกร พินิจ) ที่รักสนุก ไม่สนใจเรียน แต่งตัวสวยไปวันๆ เพื่อจะจับหาผู้ชายรวยๆ จนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีเป็นเรื่องราว ทำให้แม่ปวดหัว แม่ได้แต่ร้องไห้บอ

ก...ชีวิตที่ทำความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่มีทางที่จะได้ดี แต่เตือนแล้วไม่ฟัง ก็ตามใจ รอรับผลกรรมก็แล้วกัน นิ่มอายุมากขึ้น จากตัวเด่นราคาแพง ก็กลายเป็นป้าราคาถูก แต่นิ่มผู้ขี้เกียจและทำอะไรไม่เป็น ไม่มีความรู้ ตอนนั้นห้าร้อยพันนึงนิ่มก็ต้องเอา พอเป็นผู้หญิงขายตัว นิ่มก็เจอผู้ขายสารพัดแบบ ส่วนใหญ่จะวิตถาร ทารุณ ไม่ใส่ถุงยาง เกด(นาย-ชนุชตรา สุขสันต์) เพื่อนสาวประเภทเดียวกันด่า บอก ไม่ใส่ถุงยางอันตราย นิ่มบอกไม่รู้จะทำยังไง ไม่มีกิน นิ่มเลยต้องยอม แต่สุดท้ายนิ่มก็ติดโรค พอติดโรค นิ่มก็ไม่อยากให้ลูกค้าติด แต่ลูกค้าหื่นไม่ยอม หนึ่งในนั้น คือ สง(อู๋-นวพล ภูวดล) สง ทุบตีทำร้ายทารุณนิ่ม

จนนิ่มต้องยอมให้สง ไม่ใส่ถุงยาง แวว(อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) เมียของสง จับได้ ว่าสงติดผู้หญิงหาเงิน ก็โกรธ กลุ้ม หันไปกินเหล้า เพื่อนสนิทเตือน อย่าไปริกินเหล้า เดี๋ยวจะติดเหล้า แววไม่ฟัง คิดว่าอยากเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เอาจริงๆ แววเลิกไม่ได้ ยิ่งกลุ้มใจเท่าไหร่ แววก็ยิ่งมีเหล้าเป็นทางออก ไม่นานสงก็ติดโรค ขณะที่แววติดเหล้า สงคาดคั้นเอากับนิ่ม นิ่มบอก..จะให้ทำยังไง ก็เตือนแล้วไม่ฟัง สงรู้สึกผิดกับลูกเมีย ขอคืนดี แววไม่ยอม ยิ่งรู้ว่าติดโรคมา แววยิ่งไม่ยอม แต่แววก็กลุ้มหนัก ซัดแต่เหล้า จนเป็นโรคตับแข็ง ต้องนอนโรงพยาบาล หน้าที่การงานพังหมด ทั้งนิ่ม สง แวว ย้อนคิด

...มีคนเตือนแล้วไม่ฟังแท้ๆ ชีวิตถึงต้องเป็นอย่างนี้ โปรดติดตามชมละครสั้น รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ก็เตือนแล้วไม่ฟัง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 9 พฤสจิกายน 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line