ซัมซุง ขอบคุณคนไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “Space Selfie” เซลฟี่หลุดขอบโลก

ซัมซุง ขอบคุณคนไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ “Space Selfie” เซลฟี่หลุดขอบโลก

ซัมซุง ขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ชาวไทย สำหรับแคมเปญ “สเปซ เซลฟี่” (Space Selfie) กับการส่ง “กาแลคซี่ เอส 10 5G” ขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ สตราโทสเฟียร์ เพื่อทำภารกิจ “เซลฟี่หลุดขอบโลก” โดยแคมเปญในครั้งนี้มีประเทศที่เข้าร่วมทั้งหมด 28 ประเทศ และชาวเน็ตไทยได้ร่วมลุ้นส่งรูปเซลฟี่ขึ้นไปอวดโฉมกันถึงนอกโลกกว่า 5,100 รูป ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นประเทศในอันดับที่ 7 ที่เข้าร่วมปรากฎการณ์ครั้งนี้


ตลอดระยะเวลาที่ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 5G พร้อมยานบรรจุถูกส่งขึ้นไปยังความสูง 64,900 ฟุต หรือ ที่ระดับความสูงเป็น 2 เท่าของยอดเขาเอเวอเรสต์ ได้มีรูปเซลฟี่ที่ถูกส่งขึ้นไปในอวกาศทั้งสิ้น 21,869 รูป จากรูปเซลฟี่ที่มีคนส่งลุ้นร่วมภารกิจมากถึง 132,616 รูป จาก 28 ประเทศ ซึ่งประเทศที่มีผู้เข้าร่วมแคมเปญมากที่สุดคืออังกฤษ อิตาลี และโรมาเนียตามลำดับ ส่วนประเทศไทยนับเป็นอันดับที่ 7 ของจำนวนผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมด นับเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจที่ซัมซุงและผู้คนจากหลากหลายประเทศได้ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ “เซลฟี่หลุดขอบโลก”ครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่ขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ยังเป็นสิ่งยืนยันถึงศักยภาพของเทคโนโลยีของซัมซุงที่ช่วยสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ได้แม้จะอยู่ไกลถึงขอบโลก

หลังจากที่ได้รับภาพ “เซลฟี่หลุดขอบโลก” กลับมา ผู้โชคดีหลายคนต่างพากันโพสต์ภาพ Space Selfie ของตัวเอง พร้อมบอกเล่าความประทับใจในการได้เข้าร่วมภารกิจ โดยรูปเซลฟี่ที่ถูกส่งขึ้นไปในอวกาศ มีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพเซลฟี่ปกติ ภาพถ่ายกับครอบครัว หรือแม้กระทั่งรูปสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ทั้งนี้ยังมีเหล่าคนดังจากประเทศไทยเข้าร่วมแคมเปญกันไม่น้อย อาทิ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต, เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสารและพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร  

ในส่วนของต่างประเทศ ผู้เข้าร่วมแคมเปญต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แคมเปญนี้สามารถสร้างความสุขและการเชื่อมต่อกับผู้อื่น โดยภาพที่ส่งขึ้นไป 61 เปอร์เซ็นต์เป็นภาพเซลฟี่ แต่อีก 25 เปอร์เซ็นต์เป็นภาพของคู่รักเพื่อแสดงความรักออกไปไกลถึงขอบโลก นอกจากนั้นยังมีภาพของสัตว์เลี้ยงแสนรัก และภาพในโอกาสประทับใจอื่นๆ อาทิ ภาพในวันเกิด ภาพถ่ายวันครบรอบ รวมถึงภาพวันแต่งงาน แสดงให้เห็นว่าผู้คนเข้าร่วมแคมเปญนี้เพื่อให้ “ภาพเซลฟี่หลุดขอบโลก” เป็นของขวัญแก่คนสำคัญของพวกเขาอีกด้วย

สำหรับแคมเปญเพื่อฉลองการครบรอบ 50 ปีของซัมซุง อย่าง “สเปซ เซลฟี่ - เซลฟี่หลุดขอบโลก” นั้น นอกจากจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ “ซัมซุง” ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีของโลกได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานและศักยภาพที่ล้ำหน้าของนวัตกรรมของซัมซุงเอง โดยสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอส 10 5G คือที่สุดแห่งนวัตกรรมที่ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED และ Infinity-O ที่ถูกส่งขึ้นไปร่วมภารกิจบนอวกาศครั้งนี้ คงเป็นเครื่องยืนยัน ความแข็งแรงทนทาน จนสามารถอยู่ได้ในทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นอุณภูมิต่ำของชั้นบรรยากาศนอกโลกหรือความควบแน่นของชั้นบรรยากาศโดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งแก้ไขใดๆ รวมถึง แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งทั้งทางด้านนวัตกรรมและการออกแบบผลิตภัณฑ์ของซัมซุงอย่างแท้จริง

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line