What The Duck ดันวงน้องใหม่ “De Flamingo” ปล่อยของจัดเต็ม 12 เพลงอัดแน่นอัลบั้มชุดแรกในชีวิต KNIP

What The Duck ดันวงน้องใหม่ “De Flamingo” ปล่อยของจัดเต็ม 12 เพลงอัดแน่นอัลบั้มชุดแรกในชีวิต KNIP

หลังจากปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินอินดี้ป็อปร็อคสีชมพู “De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้) นำโดย “โบนัส” – ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ และกีตาร์) “ปอม” - กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์) “จา” - สันติสุข วรนุชกุล (เบส) และ “บีม” - กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ก็ถึงเวลาปล่อยของจัดเต็ม เตรียมส่งอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต อัดแน่น 12 เพลงคุณภาพให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจแล้ว ภายใต้ขื่อและคอนเซ็ปต์เท่ ๆ อย่าง “K N I P”


โดยวง “De Flamingo” ถือเป็น 4 หนุ่มนักดนตรีที่ลงมือทำตามความฝันตลอด 3 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางสายดนตรี เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “K N I P” (K-NIP) ที่ 4 หนุ่มต่อยอดความฝัน-ชีวิต-ความรัก และมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยยึดคอนเซ็ปต์ “สีชมพู” ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของวงมาแต่งเติมให้ชัดเจนในรูปแบบของดนตรีมากยิ่งขึ้น โดย “K N I P” มาจากคำว่า “PINK” กลับหลัง หมายถึงอีกด้านหนึ่งของสีชมพูที่วงอยากนำเสนอ โดยสอดแทรกเฉดสีต่าง ๆ เอาไว้ภายในเพลง ซึ่งทุกเพลงก็จะให้อารมณ์และความรู้สึกแตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังเป็นภาคต่อของ EP Album The Four Men Goes ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกด้วย ซึ่งในอัลบั้มเต็มชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงฮิตที่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟังมาแล้วก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น “ฟังก่อน”, “แค่อีกครั้งเดียว”, “น้ำตาเทียม”, “PINK”, “ทางออก” และเพลงใหม่ล่าสุด “หากฉัน” ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังทุกเพลงของ “De Flamingo” จากอัลบั้มเต็มชุดแรก “K N I P” ได้แล้ววันนี้ในทุก ๆ ช่องทางของ Music Streaming และสามารถฟังทุกเพลงได้ใน Youtube: whattheduck นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง “De Flamingo” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/deflamingoband

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line