สุดฟิน!! “แมงมุม” เผลอกอด “อินดี้” ใน“Beauty War The Series

สุดฟิน!! “แมงมุม” เผลอกอด “อินดี้” ใน“Beauty War The Series

ความสนุกยังต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “Beauty War The Series สงครามโลกสวย”  ที่งานนี้ “อี๊ด” รับบทโดย “ สกุล-กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์”ไปสืบข้อมูลส่วนตัวของ “ทิม”  รับบทโดย “ตุลย์ -ภากร ธนศรีวนิชชัย” มาให้ “เช่” นางเอกของเรื่อง “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ” จนรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของ “ทิม”เป็นคนชอบออกกำลังกาย “เช่”ทำเป็นไปวิ่งออกกำลังกาย เพื่อดักเจอ “ทิม” ที่สวนสาธารณะ ที่ก็มีอุปสรรคเพราะ “ซีดี” หรือ “เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” มาวิ่งขัดขวง “เช่”ไว้


เท่านั้นยังไม่พอ “เช่”ยังโดน “ซีดี”ไปเป็นอุปสรรคขัดขวางระหว่างที่ไปเที่ยวกับ “ทิม”อีก สุดท้าย “เช่”ก็เกือบสมหวังเพราะ “เช่”ดื่มหนักจนเมา  “ทิม”เลยมาส่ง “เช่” ถึงคอนโด  แต่งบังเอิญ“เช่”เมาจนเผลอหลับไปที่ระเบียงคอนโด  จน “ดื้อ”หรือ “ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” เข้ามาเจอ  “เช่”แอบกลัวตกระเบียง เลยเผลอกอดกับ “ดื้อ”แบบไม่รู้ตัว

ฉากนี้ “อินดี้” เปิดเผยว่า “เป็นอีกฉากที่ได้แสดงฉากกุ๊กกิ๊กกับน้องแมงมุมครับ คือในเรื่องเนี่ยเขาไม่ได้ชอบเราหรอกครับ เขาไปชอบตุลย์ แต่เราเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทกับแมงมุมครับ แมงมุมแสดงได้ดีครับ คือตอนแสดงก็เทคเดียวผ่านเลยครับสำหรับฉากนี้”

ด้านนางเอกของเรื่องอย่าง “แมงมุม” กล่าวว่า “กับฉากนี้คือยากเหมือนกันนะคะ เช่เป็นตัวละครที่เรียกว่ามันเหมือนชีวิตจริงของคนค่ะ ในฉากนี้ต้องนอนเมา เพราะตามไปพิชิตใจพี่ตุลย์ แต่เราบังเอิญเมาแล้วไปนอนที่ระเบียง พี่อินดี้เข้ามาช่วยไว้ได้ เราเลยเผลอกอดเขาไปค่ะ อีกอย่างผู้ชมจะได้เห็นว่าความสวยต้องใช้เงิน ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของหลายคนอย่างมากค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line