“เพ็ชร ฐกฤต-ฝ้าย นันทนัช” เชิญแฟนละครลุ้นโค้งสุดท้าย !! ของละครสุดฮา “เฮฮา(เมีย)นาวี” ห้ามพลาดเด็ดขาด

“เพ็ชร ฐกฤต-ฝ้าย นันทนัช” เชิญแฟนละครลุ้นโค้งสุดท้าย !! ของละครสุดฮา “เฮฮา(เมีย)นาวี” ห้ามพลาดเด็ดขาด

“เฮฮา(เมีย)นาวี” ละครโรแมนติก คอมมาดี้ แอคชั่น ของผู้จัด “ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง” และผู้กำกับยอดฝีมืออย่าง “หนึ่ง-วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ” เรียกได้ว่าเป็นละครขวัญใจทุกครอบครัวในช่วงเวลาตอนเย็นของทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ บอกเลยว่าละครเรื่องนี้ทั้งให้ความสุข และความสนุกสนานบนหน้าจอช่อง 3 ซึ่งในตอนนี้ละคร “เฮฮา(เมีย)นาวี” ก็ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาใกล้ตอนอวสานแล้ว ทั้งนี้ “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” และ “ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” เลยอยากจะมาเชิญชวนแฟนช่อง 3 ทุกคนมาลุ้นตอนจบว่า “เรือเอกผทัย ทรนง” และ “คุณหนูวิวรณ์” จะลงเอยกันเช่นไร


“เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” เผยว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชื่นชอบละคร และฟังเพลงประกอบละคร และคนที่ร่วมกิจกรรม (เฮฮาเมียนาวี ชวนมาโจ๊ะ ชวนมาแว๊น เต้นกันสนั่นเมือง ในเพลงโสดแฟนเผลอ) ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วม enjoy กับละคร เฮฮาเมียนาวี”

“ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ” เผยว่า “อยากให้ติดตามบทสรุปสุดท้ายไปด้วยกันค่ะ บทสรุปมันจะเป็นอย่างที่เราคาดหรือเปล่าดูเหมือนจะ happy ending หรือมันจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามาขัดขวางอยู่ระหว่างความสัมพันธ์ของ ผทัย กับ วิวรณ์ รวมถึงโครงการทำผลไม้แปรรูปของวิวรณ์ด้วย เหมือนจะสำเร็จแล้ว แต่ตอนจบจะเป็นยังไง ต้องติดตามค่ะ”

มาร่วมลุ้น และเอาใจช่วยกับเรื่องราวของนายทหารเรือกับเหล่าแม่บ้านทหารเรือทั้งหลายว่าจะ happen ending อย่างไร “คุณหนูวิวรณ์” กับ “ผทัย” จะลงเอยกันเช่นไร และคู่ “เทวินทร์” กับ
“หมอนิดา”ติดตามได้ในละครสุดฮาลั่นบ้าน “เฮฮา(เมีย)นาวี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 นี้ เสนอเป็นตอนจบ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line