เซ็นทรัล รีเทล เผยอินไซต์ สุดยอดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี หลังจากเปิดแคมเปญ “11.11 Mega Sale” เพียง 24 ชม.

เซ็นทรัล รีเทล เผยอินไซต์ สุดยอดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี หลังจากเปิดแคมเปญ “11.11 Mega Sale” เพียง 24 ชม.

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“เซ็นทรัล รีเทล”) เผยความสำเร็จ จากแคมเปญ “11.11 Mega Sale” มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าได้ทุกที่ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ครอบคลุมอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และ กลุ่มเซ็นทรัล ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส ซีเอ็มจี ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะ คิโยชิกับส่วนลดสูงสุดถึง 90%  ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ด้วยสินค้ากว่า 1 ล้านรายการ รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น


นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากเริ่มแคมเปญไปเป็นวันแรกในวันที่ 7 พ.ย. พบว่ากระแสการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นไปในเชิงบวก ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจจาก โรบินสัน มีผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้นกว่าปกติถึง 4 เท่า แบ่งเป็นผู้หญิง 68% และผู้ชาย 32% สินค้ายอดนิยมได้แก่ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม และ ของตกแต่งบ้าน ในขณะที่ Supersports มีจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้นสองเท่า แบ่งเป็นผู้หญิง 51% และผู้ชาย 49% สินค้ายอดนิยมได้แก่ รองเท้ากีฬา และรองเท้าผ้าใบ โดยเฉพาะแบรนด์ที่ขายดีที่สุดได้แก่ Skechers Nike Adidas และ New Balance ในส่วนของอาหารจาก Tops เราเห็นการเติบโตโดยเฉพาะในกลุ่ม ผู้หญิง 70% ซึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมมากได้แก่ ผลไม้นำเข้า ผลิตภัณฑ์ของสด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน เครื่องสำอางค์ และ ขนมขบเคี้ยว ในส่วนของ campaign นี้ เรามี โปรโมชั่นทั้งหน้าร้านและออนไลน์โดยมีดีลเด็ด อาทิ

  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มีการจัด Flash deals วันละ 4 รอบ ทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม ของตกแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก อุปกรณ์แก๊ดเจ็ต และ พิเศษสุด! ร่วมสนุกกับกิจกรรม  Lucky Draw แจก Iphone 11 จำนวน 4 เครื่อง ในวันที่ 11 พ.ย. และ พบการถ่ายทอด Livestream กับดาราคนโปรด
  • โรบินสัน รับส่วนลดสูสุด 90% แจกคะแนน The 1 มากกว่า 1 ล้านคะแนน และโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และเมื่อช้อปออนไลน์ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท
  • เพาเวอร์บาย มีการแจกคูปองที่สามารถใช้แทนเงินสดมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท นอกจากนั้นยังสามารถพบกับ 11.11 Best deals of the day ทุกวันทั้งหน้าร้านและออนไลน์
  • Supersports พบกับสินค้าราคาพิเศษที่สุดแห่งปี ลดสูงสุด 60% และ on-top 33% กับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, Skechers, New Balance, Fila, Crocs และอื่นๆ อีกมากมาย
  • บีทูเอส เมื่อช็อปครบ 1,111 บาทรับส่วนลดทันที 111 บาท ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
  • ไทวัสดุ ลดสูงสุด 50% ที่หน้าร้านเมื่อซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ในหมวดเดียวกัน หรือซื้อบ้านแอนด์บียอนด์ออนไลน์รับทันทีส่วนลด 11% ทันทีบิลแรก และสำหรับการซื้อครั้งต่อไป
  • Central Marketing Group พบกับแบรนด์ชั้นนำกับดีลสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ Lee ช็อปชิ้นที่ 2 จ่ายเพียง 1 บาท! Topshop และ Topman สินค้าชิ้นที่ 2 ลด 90%
  • ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท แจก Surprise coupon ทุกเที่ยงคืน อีกทั้งช็อปออนไลน์ ลดสูงสุด 50% และ Crazy price 100 บาท วันที่ 11 พ.ย.

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้ยอดการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคทั้งในช่องทางออนไลน์ เพิ่มขึ้น 10 เท่า และ ออฟไลน์ เพิ่มขึ้น 2 เท่า  เราอยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่ เซ็นทรัล รีเทลและกลุ่มเซ็นทรัล ได้เตรียมมาให้ทุกคน ทั้งนี้เราได้มีการทำงานอย่างหนักเพื่อจัดเตรียม สต๊อคสินค้า บริการหลังการขาย ตลอดจนการจัดส่งสินค้า ให้พร้อมบริการลูกค้าตลอดแคมเปญอีกด้วย”  นิโคโล กล่าวเสริม

ทางด้านเจมส์ มาร์ แคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญก็ได้มาร่วมช้อปสินค้าจากเซ็นทรัลทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในวันแรกของแคมเปญ โดยกล่าวว่า “ผมชอบช้อปปิ้งกับเซ็นทรัลอยู่แล้วครับ และส่วนใหญ่ถ้าผมซื้อสินค้าประเภทแก๊ดเจ็ตก็จะไปซื้อจากเว็บของ Power Buy ที่สามารถสั่งของทางออนไลน์และเลือกไปรับสินค้าที่หน้าร้านได้ ยิ่งตอนนี้มีบริการ 1 hour pick up ที่เป็นบริการแรกในประเทศไทยที่สามารถรับของได้ภายใน 1 ชม. หลังจากที่สั่งผ่านเว็บยิ่งสะดวกใหญ่เลยครับ และสำหรับแฟนๆ Central Chat & Shop และ Tops ก็ยังสามารถใช้บริการ Express Delivery สั่งซื้อสินค้าและรอรับของที่บ้านได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 ชม.อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ เลยครับ” 

บริการใหม่ล่าสุด

ความพิเศษของแคมเปญนี้นอกจากจะมาจากการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อทั้งช่องทางออนไลน์ และ ออฟไลน์แล้ว ยังเกิดจากการเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่สอดรับกับวิถีชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อาทิ บริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย และบริการส่งสินค้าด่วน (Express Delivery) จากเซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป (Chat & Shop) และท็อปส์

สำหรับบริการรับสินค้าที่ร้านใน 1 ชั่วโมง (1-hour pick up) จากเพาเวอร์บาย ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าออนไลน์และรับสินค้าด้วยตัวเองได้ที่ร้านเพาเวอร์บายสาขาที่สะดวกทั่วประเทศภายใน 1 ชั่วโมงหลังจองสินค้า สำหรับการสั่งซื้อสินค้าด่วนจากท็อปส์ ลูกค้าในกรุงเทพฯ สามารถรอรับสินค้าให้มาส่งถึงที่ได้ภายใน 2 ชั่วโมงผ่านบริการของแกร็บ (Grab) พันธมิตรด้านการขนส่งของบริษัทในเครือกลุ่มเซ็นทรัล โดยไม่ต้องรอข้ามวัน นอกจากนี้ ยังมีบริการส่งสินค้าด่วนจาก เซ็นทรัล แชท แอนด์ ช้อป ซึ่งลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการในการเลือกซื้อสินค้า รวมทั้งให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย และทำการส่งสินค้านั้นถึงมือลูกค้าภายในเวลา 99 นาที สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ 11.11 Mega Sale

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปี ด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “11.11 Mega Sale” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เพลิดเพลินไปกับสินค้าจากทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีกเซ็นทรัล รีเทลและกลุ่มเซ็นทรัล ครอบคลุมสำหรับการช้อปปิ้งทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ด้วยสินค้ากว่า 1 ล้านรายการ รับประกันของแท้ 100% ทุกชิ้น  ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ 11.11 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทลได้ทางเว็บไซต์หรือที่ www.centralretail.com/1111MegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line