Hello, Love, Goodbye ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดของฟิลิปปินส์ จ่อคิวฉายในไทย

Hello, Love, Goodbye ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดของฟิลิปปินส์ จ่อคิวฉายในไทย

นับตั้งแต่เปิดตัวในฟิลิปปินส์ ภาพยนตร์เรื่อง Hello, Love, Goodbye ซึ่งอำนวยการผลิตโดย ABS-CBN Films ก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยการทำรายได้ราว 17.1 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำแสดงโดยแคทริน เบอร์นาร์โด และอัลเด็น ริชาร์ดส์ กำกับโดยแคธี การ์เซีย-โมลินา ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเวทีนานาชาติ รวมถึงการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์เอเชียยอดเยี่ยมจาก Australian Academy of Cinema and Television Arts

ความสำเร็จในครั้งนี้ได้ส่งให้เบอร์นาโดขึ้นชื่อว่าเป็น "ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย" อีกทั้งยังทำให้เบอร์นาร์โดและการ์เซีย-โมลินาเป็นนักแสดงและผู้กำกับชาวฟิลิปปินส์ที่มีผลงานภาพยนตร์ทำรายได้เกิน 17 ล้านดอลลาร์ถึง 2 เรื่อง โดยรายได้ของ Hello, Love, Goodbye มีแนวโน้มสูงขึ้นอีก เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มออกฉายในจอเงินทั่วเอเชียแปซิฟิกแล้ว

ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากพลอตเรื่องที่น่าประทับใจ โดย Hello, Love, Goodbye ได้เล่าเรื่องราวของความรักในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่หวานชื่นไปจนถึงตอนจบที่คุณคาดไม่ถึง รวมถึงเรื่องราวระหว่างทางที่ทำให้การมีความรักเป็นสิ่งคุ้มค่า

นอกเหนือไปจากความโรแมนติกแล้ว Hello, Love, Goodbye ยังเป็นภาพยนตร์ที่มีรสหวานขมสำหรับผู้ที่เสียสละเพื่อความรัก ซึ่งเกิดขึ้นกับจอย (รับบทโดยเบอร์นาโด) คนรับใช้ชาวฟิลิปปินส์ที่ทำงานอยู่ในฮ่องกง โดยภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องราวของสังคมคนทำงานในต่างแดนเช่นจอย ผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อหาเงินเลี้ยงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงานล่วงเวลาจนร่างแหลก หรือยอมทำงานหลายจ๊อบจนเสี่ยงถูกส่งกลับประเทศ หรือการไปประกวดรายการเฟ้นหาความสามารถพิเศษเพราะหวังว่าจะได้เงินรางวัลก้อนโต

แม้ Hello, Love, Goodbye จะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าจากมุมมองของชาวฟิลิปปินส์ แต่การเสียสละทุกสิ่งเพื่อครอบครัวก็เป็นเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถสัมผัสได้ นอกจากนี้ เรื่องราวของตัวละครอย่างจอยยังเป็นการสะท้อนถึงภาพของคนที่พยายามจะหาจุดสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตส่วนตัว การรับผิดชอบครอบครัว และการหาใครสักคนมาเป็นคู่ใจ

แคธี การ์เซีย-โมลินา ผู้กำกับภาพยนตร์ Hello, Love, Goodbye กล่าวว่าความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากการโคจรมาพบกันของสองพระ-นางระดับบ็อกซ์ออฟฟิศของฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่มารับบทนำในภาพยนตร์ร่วมกัน


Hello, Love, Goodbye จะฉายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่ลิโด้ ซีนีมา สามารถจองตั๋วได้ที่ https://hlgasia.mytfc.com/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line