Long Asia Group สนับสนุนการจัดงานสัมมนาเทรด FX ที่เชียงใหม่ ปลื้มกระแสตอบรับล้นหลาม

Long Asia Group สนับสนุนการจัดงานสัมมนาเทรด FX ที่เชียงใหม่ ปลื้มกระแสตอบรับล้นหลาม

การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ หรือฟอเร็กซ์ (FX) เติบโตขึ้นจนกลายเป็นการลงทุนประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยการซื้อขายในตลาด FX มีมูลค่าแตะ 6.6 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐต่อวันในเดือนเมษายน 2562 ซึ่งเพิ่มขึ้น 5.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐจากเมื่อสามปีก่อน


อย่างไรก็ตาม แม้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น แต่ข้อมูลสถิติชี้ว่า มีเพียง 10% ของนักลงทุนทั่วโลกที่เข้าใจว่า ผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีความซับซ้อนประเภทนี้ทำงานอย่างไร ด้วยเหตุนี้เอง บริษัทการลงทุน Long Asia Group จึงให้ความสำคัญพุ่งเป้ามาที่การซื้อขาย FX โดยหวังว่าจะแนะนำให้เทรดเดอร์จำนวนมากขึ้นได้รู้จักการลงทุนประเภทนี้

Long Asia เป็นผู้สนับสนุนงานอบรมการเทรด FX เป็นครั้งแรก งานนี้จัดโดย Forex Bangkok ในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรมประมาณ 300 คนที่มาเรียนรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบที่สำคัญของการลงทุนที่มีความซับซ้อนประเภทนี้ 

"เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นเทรดฟอเร็กซ์ที่จะมีความรู้และความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อขายฟอเร็กซ์ อาทิ แนวคิดพื้นฐาน เลเวอเรจและมาร์จิ้น ประเภทคำสั่งซือขาย คู่สกุลเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ประเภทสินทรัพย์ และอีกมากมาย นอกจากนี้ เรายังต้องการที่จะแบ่งปันวิธีการสำรวจตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องร่วมกับเทรดเดอร์ที่พอมีประสบการณ์อยู่บ้างแล้ว เพราะข้อมูลจำนวนมหาศาลไม่มีวันจบสิ้นกำลังหลั่งไหลมาสู่พวกเขาจากทุกทิศทุกทาง เทรดเดอร์สามารถทำการตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ถ้าพวกเขาเข้าใจบทบาทของเศรษฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างอุปสงค์-อุปทาน รวมถึงตัวชี้วัดและการวิเคราะห์ความรู้สึกของตลาด เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจซื้อหรือขาย" Raymond Au ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ Long Asia Group กล่าว

สำหรับแผนการต่อไป Long Asia เตรียมที่จะจัดงานอบรมสัมมนา Traders Forum ที่เวียดนาม ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2563 เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในเงินตราต่างประเทศแก่ผู้เข้าร่วมงานราว 200 คน กรุณาติดต่อ Long Asia Group เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

Comments

Share Tweet Line