โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ IKEA FAMILY ซื้อ PAX/KOMPLEMENT พักซ์/คอมเพลียเมนท์ ครบทุกๆ 10,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับ IKEA FAMILY ซื้อ PAX/KOMPLEMENT พักซ์/คอมเพลียเมนท์ ครบทุกๆ 10,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดนจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA FAMILY ซื้อชุดตู้เสื้อผ้า PAX/KOMPLEMENT พักซ์/คอมเพลียเมนท์ สีใด แบบใดก็ได้ ครบทุกๆ 10,000 บาท รับฟรี! บัตรของขวัญอิเกีย มูลค่า 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ตและ อิเกีย ออนไลน์ สโตร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th/PAX...ผู้ที่สนใจสามารถเป็นสมาชิก IKEA FAMILY สมัครได้ฟรีที่สโตร์อิเกีย หรือ IKEA.co.th/FAMILY และสามารถใช้สิทธิ์ได้ทันที
 
PAX/พักซ์ ช่วยให้ทุกคนสามารถเนรมิตตู้เสื้อผ้าในฝันได้ดั่งใจต้องการ ปรับแต่งได้เองทั้งหมดตั้งแต่ด้านในจนถึงด้านนอก เลือกขนาด สี สไตล์ และบานประตูแบบบานพับหรือบานเลื่อนได้เอง พร้อมเพิ่มอุปกรณ์เสริมภายในที่ต้องการด้วย KOMPLEMENT/คอมเพลียเมนท์ ครบชุดทุกอุปกรณ์จัดเก็บและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รับประกันนาน 10 ปี นอกจากนี้ อิเกีย ยังมีตัวช่วยพิเศษ ”โปรแกรมออกแบบตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์” สามารถออกแบบตู้เสื้อผ้าใหม่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะออกแบบต่อเติมจากของเดิมหรือเริ่มออกแบบตู้เสื้อผ้าสไตล์บิวท์อินด้วยตัวเอง เริ่มต้นจากการเลือกโครงตู้จนไปถึงอุปกรณ์ภายในตู้


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line