บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ 1 ห้องนอน 19.9 ล้านบาท เฉพาะเดือน พ.ย. นี้

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ 1 ห้องนอน 19.9 ล้านบาท เฉพาะเดือน พ.ย. นี้

บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คอนโดสุดหรูระดับอัลตร้าลักชัวรีริมแม่น้ำ โครงการใหม่ล่าสุดของ บริษัท เนอวานา ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับเอเชียแปซิฟิก เสนอแพ็กเกจพิเศษ 1 ห้องนอน 19.9 ล้านบาท หากคุณกำลังมองหาคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นเรสซิเดนซ์ที่มีบริการระดับโรงแรม 5 ดาวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่นี่เป็นที่เดียวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้  บนที่ดินผืนสุดท้ายที่บนโค้งน้ำทำเลโรงแรม 5 ดาว ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยามากที่สุดในกรุงเทพมหานครที่ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ที่เดียวเท่านั้น


บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ คอนโดมิเนียมหรู 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต มีเพียงแค่ 4 ยูนิตต่อ 1 ชั้น มีไพรเวทลิฟต์และสามารถเห็นวิวแม่น้ำได้จากทุกห้องพัก โดยไม่มีห้องตรงข้าม ถูกออกแบบเพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเจริญนครระหว่างเมืองเก่าและเมืองใหม่ในกรุงเทพมหานคร สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิเศษที่สุด หลีกหนีความวุ่นวายภายในเมือง มาใช้ชีวิตแบบมีสุนทรีได้ทุกวันที่คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้คอนเซปต์ ‘The Sanctuary for Your Soul’ พร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและวิวกรุงเทพในมุมที่สวยที่สุดจากทุกห้องนอนส่วนตัวพร้อมข้อเสนอที่พิเศษที่สุด

เสนอแพ็กเกจสุดพิเศษในครั้งนี้ มาพร้อมกับการบริการระดับโรงแรม 5 ดาว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สุดหรูระดับโลก โดยมีคอนเซียร์จบริการ 24 ชั่วโมง บริการสปาจากโรงแรมบันยันทรี ห้องรับประทานอาหารส่วนตัว บริการโดยเชฟชื่อดัง พร้อมทั้งที่จอดรถส่วนตัวกว่า 200% บริการโยคะรับแสงยามเช้า รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมี่ยม ที่ไม่ต่างไปจากโรงแรม 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น จากุซซี่ริมน้ำ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และ Kids Room พร้อมวิวพาโนรามาโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้อยู่อาศัยสามารถหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองกรุงเทพฯ ด้วยบริการเรือรับ-ส่งของโครงการ จากท่าเทียบเรือส่วนตัว

ร่วมสัมผัสแพ็กเกจสุดพิเศษนี้ ภายในเดือนพฤศจิกายน 2562 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ https://www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com  หรือโทร 097-081-2972 เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

Comments

Share Tweet Line