ทอย-มุก-เบล  ชวนแฟนคลับชมคอนเทนต์แกรมมี่ผ่าน Viu (วิว) จัดเต็มทุกความสนุก  ครบทุกรสความบันเทิง

ทอย-มุก-เบล  ชวนแฟนคลับชมคอนเทนต์แกรมมี่ผ่าน Viu (วิว) จัดเต็มทุกความสนุก  ครบทุกรสความบันเทิง

ศิลปินแกรมมี่และจีเอ็มเอ็มทีวี  ทอย – ปฐมพงศ์,  มุก - วรนิษฐ์ และ เบล – สุพล  ชวนแฟนคลับชมคอนเทนต์แกรมมี่ผ่านแอพพลิเคชั่น Viu (วิว)  และ viu.com   โดยจัดเต็มทุกความสนุก  ครบทุกรสชาติ  ทั้งซีรี่ส์   ละคร   รายการวาไรตี้บันเทิง  และทอล์คโชว์   ทั้งพรีเมี่ยมคอนเทนต์และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์แบบถูกลิขสิทธิ์จาก  GMM Music  อาทิ ขายหัวเราะ ON AIR  ซิทคอมชวนหัว  ในส่วนของ  GMM25, GMM TV  มีทั้งละครไพร์มไทม์  อาทิ  ละครเรื่องเมียน้อย   แรงเทียน   ดอกคูนเสียงแคน  ซี่รี่ส์ยอดฮิตพิชิตใจสาววาย  SOTUS  The  Series  ที่ได้รับกระแสตอบรับดี  และซีรีส์ของ CHANGE 2561 อาทิ  Club Friday  The Series รวมถึงรายการวาไรตี้บันเทิง อย่าง Club Friday Show  และอีกมากมาย   เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมคอนเทนต์ของเราได้สะดวกมากขึ้น   โดยสามารถรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ของแกรมมี่ได้หลังจากออกอากาศทางช่องทางปกติ  ผ่านแอพพลิเคชั่น Viu (วิว)  และ viu.com  ที่แรกและที่เดียว


ทอย – ปฐมพงศ์    เรือนใจดี   เปิดเผยว่า

 “ผมเป็นแฟนคลับ Viu (วิว)   อยู่แล้วครับ เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำให้เราสามารถติดตามละครย้อนหลังได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น สำหรับใครที่อยากรับชมความสนุกของซีรี่ส์เรื่องโปรดจากแกรมมี่  หรือจะเป็นซีรี่ส์ฮิต    ดูแล้ว และอยากดูอีก สามารถรับชมผ่าน Viu (วิว)    และ Viu.com ได้แล้ววันนี้นะครับ    คอนเทนต์ดังๆจากจีเอ็มเอ็มทีวีเยอะมากๆ  ผลงานที่ผมแสดง อาทิ  ก่อนอรุณจะรุ่ง,  นางสาว 18 มงกุฎ  และสำหรับใครที่พลาดจากช่องปกติมารับชมย้อนหลังได้เป็นที่แรกและยังถูกลิขสิทธิ์ด้วยครับ”

 มุก - วรนิษฐ์    ถาวรวงศ์   เปิดเผยว่า 

“ Viu (วิว)   มีคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งเกาหลีและไทย   ดีใจมากๆค่ะ  ที่ซี่รี่ส์ของตัวเองและของแกรมมี่สามารถรับชมได้ทาง  Viu (วิว)    ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับคนที่พลาดชม  หรือใครที่ติดใจคอนเทนต์โปรด  อยากจะชมย้อนหลังฟินๆกับฉากประทับใจ  ก็โหลด Viu (วิว)   มาดูกันได้แล้วค่ะ     ฝากติดตามผลงานเรื่องต่อไปของมุกด้วยนะคะ ”

 เบล – สุพล   พัวศิริรักษ์   เปิดเผยว่า 

“ตอนนี้ผมมีผลงานเรื่อง ขายหัวเราะออนแอร์  ที่กำลังออกอากาศอยู่  เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นแนวซิทคอม  เป็นการ์ตูนที่เราผูกพันมาตั้งแต่เด็ก   สำหรับเรื่องนี้ได้รับบทเป็นพี่ต่าย นักเขียนในกองบก.ครับ   เรื่องนี้ก็สามารถดูย้อนหลังได้แล้วทาง Viu (วิว)    เป็นที่แรก   ทราบว่าคนชมคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านทาง Viu ค่อนข้างเยอะมากๆ  ฝากผลงานของศิลปินแกรมมี่อื่นๆด้วยนะครับ   ใครที่พลาดชมทางช่องปกติสามารถมาดูย้อนหลังกันได้แล้วที่  Viu (วิว)   ครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line