ปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดมันส์ สินเจริญ-แพรว-นนท์ เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม

ปิดท้ายคอนเสิร์ตสุดมันส์ สินเจริญ-แพรว-นนท์ เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม

อลังการแบบจัดเต็มสมกับเป็นบิ๊กโปรเจค “River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “เสียงสุขแห่งสายน้ำ” ที่นอกจากผู้ที่มาเที่ยวชมจะได้พบกับมหกรรมลอยกระทงริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยาที่เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ นอกจากนี้พบกับ งานเดียวที่นักท่องเที่ยวจะได้สักการะไหว้พระทั้ง 4 วัดในยามค่ำคืน และชมความงดงามของสายน้ำเจ้าพระยา สุขไปกับกิจกรรมสรรค์สุข สนุกไปกับแสงสี และอิ่มเอมไปกับมรดกศิลป์ทรงคุณค่า เชื่อมโยงวิถีแห่งศิลป์ วิถีแห่งวัฒนธรรมอันดีงาม ตลอดริมโค้งน้ำที่ยาวที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา


และอีกหนึ่งความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟภายในงานคือฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาเขย่าเวทีสุดมันส์ สร้างความคึกคักส่งความสุขในยามค่ำคืน มอบความสนุกตลอด 3 คืน แบบเต็มอิ่ม ที่ เอเชียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์ นำโดย วงสินเจริญ บราเธอร์ส  แพรว-คณิตกุล และ นนท์-ธนนท์ ที่บทเพลงเพราะๆ ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้รับชม รับฟัง 3 คืนกันแบบจุใจ เริ่มจากคืนแรกกับ 3 หนุ่มพี่น้องอารมณ์ดี วงสินเจริญ บราเธอร์ส ที่มากับบทเพลงฮิตติดหูมาให้ฟังกันเพลิดเพลิน เข้ากับบรรยากาศแบบสบายๆ บวกกับลูกเล่นการเอนเตอร์เทนบนเวที เรียกเสียงหัวเราะ ความเฮฮาให้กับคนในงานได้อย่างดี คืนที่ 2 กับศิลปินสาวเสียงดี แพรว-คณิตกุล ” ที่มามอบบทเพลงไพเราะผ่านเสียงหวานๆ เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความสุขและความประทับใจให้ทุกคนด้วยเพลงฮิตและลีลาการแสดงชวนหลงใหล และส่งท้ายความสนุกกับคืนสุดท้ายกับ นนท์-ธนนท์ ที่เพียงแค่การปรากฎตัวบนเวทีของหนุ่มเก่ง ก็เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับสาวๆ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและเทศ ได้ดังสนั่นลั่นทั่วเอเชียทีค     

ถือเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าจัดเต็มทั้งเรื่องร้องและเรื่องเอนเตอร์เทนนักท่องเที่ยวที่มาภายในงานได้พาทุกคนสนุกสนานไปด้วยกัน เจอกันแบบนี้อีกครั้งปีหน้าจ้า...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line