3 หนุ่ม จัดเต็ม เปิดศึกดวลเพลง มอง 3 สไตล์เด็ด!

3 หนุ่ม จัดเต็ม เปิดศึกดวลเพลง มอง 3 สไตล์เด็ด!

เปิดศึก ดวลเพลงดัง วันนี้ รับประกันความสนุก กับอรรถรสของบทเพลงดัง “มอง” ของศิลปินและครูเพลง ในตำนาน สุรพล สมบัติเจริญ  ซึ่งได้รับความนิยมสุด ๆ ปี พ.ศ. 2497 จนถึงปัจจุบัน ก็ยังเป็นที่รู้จัก งานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะสร้างสไตล์ที่แตกต่างและเป็นตัวเอง ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ขนาดไหนต้องติดตาม


ก่อนเริ่มเปิดศึกการแข่งขัน แน่นอนว่าจะได้พบกับละครสั้นสร้างรอยยิ้ม โดยพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, นีโน่ เมทะนี และ ตั๊ก ศิริพร  จากนั้นก็ถึงเวลาที่รอคอย เมื่อเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคนแรก นักร้องหนุ่มร่างอวบผู้ชื่นชอบงานศิลปะ แถมมีความสามารถด้านดนตรี งานนี้คว้ากีต้าร์โปร่งมาโชว์ร่วมไปกับการร้องซะด้วย ต่อด้วยพระเอกลิเกหน้ามน ที่มีความสามารถ แถมน้ำเสียงยังการันตีความหวานได้เต็มร้อย ปิดท้ายกับ นักศึกษาหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นคุณครูสอนนาฏศิลป์ในอนาคต แต่ด้วยความที่มีพรสวรรค์ด้านเสียง เลยทั้งเรียนและรับงานร้องเพลงไปพร้อมกัน บอกเลยว่าศึกครั้งนี้ ดีกรีของแต่ละคนนั้นไม่มีใครเป็นรองใคร ชัยชนะในวันนี้ จึงขึ้นอยู่เสน่ห์ของแต่ละคน ที่จะนำมาสร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิต ที่พร้อมจะตัดสินทุกคนด้วยความยุติธรรม

ติดตามความสนุก กับการประชันเพลงดัง “มอง” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line