“เพื่อน คณิน” จับมือ “อุ้ม อิษยา” ชวนแฟนๆวิ่งเพื่อการกุศล 50th CH3Charity Infinity Run ที่จันทบุรี

“เพื่อน คณิน” จับมือ “อุ้ม อิษยา” ชวนแฟนๆวิ่งเพื่อการกุศล 50th CH3Charity Infinity Run ที่จันทบุรี

ออกปากมาชวนกันวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลกันแล้ว สำหรับ “เพื่อน คณิน” และ “อุ้ม อิษยา” ที่มาเป็นตัวแทนดารานักวิ่งพิกัดแรกภาคตะวันออก สู่จังหวัดจันทบุรี ของโครงการ “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย”  หลังจากเปิดรับสมัครลงวิ่งไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทั้ง 2 ประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. และ มินิมาราธอน 10 ก.ม. ชาย-หญิงไม่กำหนดรุ่นและอายุ ยังมีแบบพิเศษ VIP !!! วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนให้ความสนใจและติดตามเป็นอย่างดี และเป็นการขานรับนโยบายของรัฐบาลในการปลุกกระแสการท่องเที่ยว ส่งเสริมให้คนไทยหันมาสนใจการออกกำลังกาย และเป็นการลดภาวะโลกร้อน โดยจะเริ่มจังหวัดแรกคือ จังหวัด จันทบุรี ในวันที่  19 มกราคม 2563


โดย “เพื่อ คณิน”ได้เปิดเผยว่า “กระแสตอบรับดีมากครับ ทั้งแฟนคลับของช่อง 3 และ ของผม และ ของน้องอุ้ม  ตัวผมเองออกกำลังกายอยู่แล้วก็เตรียมพร้อมครับ ผมลงไว้ที่ 5 กิโลก่อนครับ  ก็ดูสภาพร่างกายก่อน ถ้ายังฟิตและรู้สึกว่าแรงดีวันวิ่งจริงอาจจะลง 10 กิโล ก็ได้ ผมขอเชิญชวนนะครับ รับสมัครถึงวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ค่าสมัคร 520 บาท  ทั้งระยะ 5 กิโลและ 10 กิโล แล้วอีกแบบคือวีไอพี ค่าสมัคร 1520 บาท ครับ”

ทางด้าน “อุ้ม อิษยา” ก็เตรียมพร้อมไม่แพ้กัน โดยเปิดเผยว่า “อุ้มก็มีไปซ้อมวิ่งเหมือนกันค่ะ จริงๆการวิ่งมันต้องเตรียมตัวก็อยากเตือนทุกคนเหมือนกันว่าให้เตรียมพร้อมร่างกายด้วยนะคะ  อุ้มลงไว้ที่ 5 กิโลค่ะ เอาเท่าที่ไหวค่ะแล้วสำหรับคนที่ไปวิ่งนะคะ ไม่ว่าจะเป็น 5 กิโล 10 กิโล ระยะไหน ถ้าวิ่งเข้าเส้นชัยเมื่อไหร่ก็จะรับเหรียญไปเลยค่ะ และลักษณะของเหรียญนะคะก็เป็นเหมือนสัญญลักษณ์ของภาคตะวันออกคือรวมหลายๆจังหวัดเข้ามาก็จะมีประเพณีวิ่งควาย หาดทราย  มีผลไม้คือทุเรียน”

สำหรับรายได้การจัดกิจกรรมวิ่งของจังหวัดจันทบุรี  ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ได้ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจในภูมิภาค ตามโครงการรักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนหัวใจนอกเวลาราชการ เด็กเล็กที่มีอาการป่วยในแต่ละปี จะได้เข้ารับบริการตรวจรักษาและผ่าตัดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้อย่างทันท่วงที ที่ผ่านมาเนื่องจากความไม่พร้อมในหลายประการ ทำให้ได้รับการรักษาไม่ทันจนเกิดความทุกข์ทรมาน การเปิดรักษานอกเวลาในศูนย์โรคหัวใจจึงมีความสำคัญ

ส่วนนักแสดงช่อง 3 ที่ร่วมวิ่งในภาคตะวันออก จังหวัดจันทบุรี อาทิ หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาริโอ้ เมาเร่อ, ไม้-วฤษฎิ์, อุ้ม-อิษยา, เด่นคุณ งามเนตร, เพื่อน-คณิน, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ พีค-กองทัพ จุดเริ่มต้น ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วิ่งผ่านรอบตัวเมืองไปตามจุดสำคัญต่างๆ ทั้งศาลาลางจังหวัด, สนามกีฬา, ถนนสำคัญต่างๆรอบจังหวัด และ กลับมาบรรจบที่จุดสตาร์ท ซึ่งงานนี้นักแสดงช่อง 3 ล้วนตื่นตัวฟิตซ้อมออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์พร้อมสำหรับวันวิ่ง ได้ทั้งสุขภาพและได้บุญอันยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน   

จังหวัดจันทบุรี ยังถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับการสนับสนุนให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีที่เที่ยวเพราะเป็นจังหวัดทางชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีเนื้อที่มากถึง 6,388 ตารางกิโลเมตร ประกอบไปด้วย น้ำตก วัดวาอาราม ที่ราบชายฝั่งทะเล และแหล่งพลอยชื่อดัง จึงมีที่เที่ยวที่สวยงาม มีความเป็นธรรมชาตเงียบสงบ สามารถวางแผนท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี การรันตีว่าสวนผลไม้อร่อยทุกสวนอีกด้วย

ติดตามสมัครวิ่งกับกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด จันทบุรี, อุบลราชธานี, เชียงราย, ตรัง และ สุพรรณบุรี ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com สมัครด้วยตนเองผ่านสาขาไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อาทิ โลตัส โรงภาพยนตร์เมเจอร์และอีจีวี http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line