พอล เฮย์วาร์ด และ แพนเธรา กรุ๊ป ไทยแลนด์ นำเสนอบริการจาก โมลิ มีเดีย กรุ๊ป แก่ผู้ประกอบการธุรกิจในเมืองไทย

พอล เฮย์วาร์ด และ แพนเธรา กรุ๊ป ไทยแลนด์ นำเสนอบริการจาก โมลิ มีเดีย กรุ๊ป แก่ผู้ประกอบการธุรกิจในเมืองไทย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศจีนกำลังผงาดบนเวทีเศรษฐกิจโลก อัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งด้านอำนาจการใช้จ่ายและจำนวนประชากร ทำให้ตลาดจีนเป็นจุดดึงดูดผู้ประกอบการธุรกิจจำนวนมาก รวมถึงผู้ประกอบการในเมืองไทย อย่างไรก็ดี การรุกตลาดจีนถือเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก ด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรมและระบบกฎหมายทำให้เป็นเรื่องยากที่ธุรกิจรายใหม่จะสร้างแผนงานที่เหมาะสมเพื่อรุกเข้าสู่ประเทศที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้ และนี่คือสาเหตุที่ผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องมีบริษัทผู้ให้บริการซึ่งมีประสบการณ์และคุณสมบัติที่จำเป็นคอยช่วยเหลือเพื่อร่วมค้นหากลยุทธ์การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด


โมลิ มีเดีย กรุ๊ป (Moli Media Group: MMG) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ของ แพนเธรา กรุ๊ป (Panthera Group) พร้อมนำเสนอโซลูชั่นด้านการขายและการตลาดแก่ตราสินค้าต่าง ๆ ของไทยที่ต้องการรุกตลาดผู้บริโภคชาวจีนที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล โดยเอ็มเอ็มจีจะช่วยพัฒนาสารของตราสินค้าเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นแนวทางที่ดีเยี่ยมในการรุกพรหมแดนธุรกิจใหม่แห่งนี้

แพนเธรา เป็นกลุ่มบริษัทด้านการลงทุนและการพัฒนาธุรกิจชั้นนำ มีความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุมในการวิเคราะห์ข้อมูลประชากรและลักษณะทางจิตวิทยาที่จำเป็นต่อการรุกตลาดจีนให้ประสบความสำเร็จ “อำนาจการใช้จ่ายของตลาดผู้บริโภคชาวจีนอยู่ที่ราว 20 พันล้านดอลลาร์ต่อปี” พอล เฮย์วาร์ด ผู้ร่วมก่อตั้ง แพนเธรา กรุ๊ป กล่าว “ประเทศไทยถือเป็นตัวเลือกจุดหมายด้านการท่องเที่ยวในวันหยุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน และคาดว่าจะมีการเติบโตสูงขึ้นเนื่องจากมีชาวจีนเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มีหนังสือเดินทาง บริษัทสัญชาติไทยยังได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการรุกตลาดจีน เพียงแต่พวกเขายังไม่ทราบแนวทางการทำงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น”

ทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพจากหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในไทยและจีน พร้อมทำงานเพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาธุรกิจของเอ็มเอ็มจีในฐานะบริษัทเอกเทศ โดย แจ็กกี้ หยาง จะดำเนินงานบริษัทในฐานะผู้บริหารระดับสูงชาวจีนเพียงคนเดียว ในขณะที่ เบ็น บาสคินส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แพนเธรา จะทำหน้าที่ควบคุมดูแลแผนธุรกิจในนามของคณะกรรมการบริษัทแพนเธรา และแม้ว่าบริษัทใหม่แห่งนี้จะส่งเสริมการพัฒนาความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างสองประเทศ หากพันธกิจและความมุ่งมั่นของบริษัทจะเน้นที่คนไทยและธุรกิจสัญญาติไทยเป็นสำคัญ

Comments

Share Tweet Line