“ทีมโนบิตะ” ยึดใจคนไทยทั้งประเทศเหนียวแน่น คว้า TOP VOTE 3 สัปดาห์ซ้อน!

“ทีมโนบิตะ” ยึดใจคนไทยทั้งประเทศเหนียวแน่น คว้า TOP VOTE 3 สัปดาห์ซ้อน!

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 8 ของเวทีค้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงกับรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) จัดโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน สัปดาห์นี้ ‘8 Boys’ ได้ถูกจัดกลุ่มใหม่ เพื่อพิสูจน์ความสามารถในการก้าวเป็น SBFIVE GEN2 ซึ่ง GROUP A มีสมาชิกคือ B1 แบงก์, B6 เจ็ท, B7 จูเนียร์, B12 ภณ และได้หนุ่มโบนัส มาร่วมซัพพอร์ททำโชว์ ส่วน GROUP B คือ  B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค และได้หนุ่มเฟอร์กี้ มาร่วมทีม ด้าน Big Boy ประจำรายการฯ SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ ยังคงปักหลักซัพพอร์ทลูกทีมเต็มที่ ส่วน คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ติดภารกิจรับพระราชทานปริญญาบัตรแต่ไม่ลืมฝากกำลังใจให้ทั้ง ‘8 Boys’ ทำโชว์อย่างเต็มที่


โดย สัปดาห์ที่ 8 กับ Live Concert ของ ‘8 Boys’ ก็ถูก 2 Hunter นักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter และผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง พชร์ อานนท์ คอมเมนต์ติง GROUP A : B1 แบงก์, B6 เจ็ท, B7 จูเนียร์, B12 ภณ performance ตก! ไม่มีทีมเวิร์ค B12 ภณ  เสน่ห์ดร็อป ส่วน B6 เจ็ท และ B7 จูเนียร์ ทำได้ดี ในขณะที่ GROUP B : B2 แบงค์,  B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค เฉิดฉาย โชว์เยี่ยมสะท้อนความเป็นหนึ่งเดียวกัน 2 Hunter โอ๋ กับ พชร์ แท็คทีมชมเปราะ B2 แบงค์ แม้จะป่วยแต่ฮึดสู้ โชว์ศักยภาพดีเยี่ยม แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี ด้าน B11 กราฟิค พัฒนาการร้องดีขึ้นส่วน Guest Hunter ดีเจนุ้ย วันนี้มาในมาดแม่พระ คอมเมนต์ซอฟต์ พร้อมหยอดหวานให้กำลังใจทั้ง ‘8 Boys’

ประเดิมเปิดรายการด้วยโชว์เพลง Superboy จาก ทีมโนบิตะ B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 กาด, B11 กราฟิค, B12 ภณ ซึ่งได้ TOP VOTE 2 สัปดาห์ซ้อน ก่อนจะเปลี่ยนฟิลด้วยโชว์พิเศษของ Big Boy SBFIVE กับเพลง ต้องโทษดาว แม้จะขาด คอปเตอร์ แต่ บาส - คิมม่อน - เต้ - ตี๋ ก็จัดเต็ม สมกับศักดิ์ศรีศิลปินต้นแบบ

จากนั้นถึงคิวการแสดงศักยภาพของผู้แข่งขันทั้ง ‘8 Boys’ โดย GROUP A : B1 แบงก์, B6 เจ็ท, B7 จูเนียร์, B12 ภณ ถูกทดสอบความสามารถในเพลง สติกเกอร์, จิตนาการ, เมื่อวาน ปรากฏว่ายังไม่สามารถงัดเสน่ห์ของตัวเองออกมาได้และดูไม่ค่อยลงตัวเพราะขาดการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมทีม ขาดความเป็นทีมเวิร์ค ฟาก GROUP B : B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค ได้ทดสอบสกิลร้อง เต้น ในเพลง เหลวไหล, ฉันเห็น, โปรดส่งใครมารักฉันที ซึ่งทำออกมาได้ดี แม้จะเป็นทีมใหม่และมีเวลาซ้อมเพียง 1 สัปดาห์ แต่ทำโชว์ได้สนุกและมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน จนได้รับคำชมจาก 2 Hunter โอ๋ พชร์ และ Guest Hunter ดีเจนุ้ย ไม่ขาดปาก

สำหรับผลการประกาศ TOP VOTE ทีมโนบิตะ  B1 แบงก์, B2 แบงค์, B8 กาด, B11 กราฟิค,  B12 ภณ ยังสามารถชนะใจคนดูทั้งประเทศติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 เพราะทำโชว์ออกมาดีที่สุดประจำสัปดาห์นี้ ส่วน Boy ที่ตกรอบ คือ B6 เจ็ท ดับฝันไม่สามารถคว้าโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 แต่ก่อนจะจบรายการ คิว - ธิติพันธ์  สุริยาวิชญ์ พิธีกรดำเนินรายการยังประกาศเซอร์ไพรส์ใหญ่! ให้เหล่า ‘7 Boys’ ที่ได้แข่งขันต่อในรายการ และ Big Boy ประจำทีมตกใจหน้าเหวอกันถ้วนหน้า กับการประกาศกติกาการจัดทีมใหม่ เพื่อสูตรที่ดีที่สุดในการเฟ้นหาอนาคตบอยแบนด์ ซึ่งถือเป็นบททดสอบของ ‘7 Boys’ และ Professional team ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ, ครูฟ้าใส - ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ พร้อมทีมครูสอนเต้นจากสถาบัน TCG ENTERTAINMENT ว่าจะดึงศักยภาพพร้อมทำโชว์ของ 2 ทีมที่แบ่งใหม่ โดยให้ B2 แบงค์ และ B12 ภณ ซึ่งคว้าดาวประดับอกมากที่สุด เป็นหัวหน้าทีม จัดการเลือกลูกทีมให้กันละกัน และด้วยเวลาที่บีบคั้นทำให้ แบงค์ B2 ตัดสินใจเลือก B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค และ เฟอร์กี้ ให้กับทีมของ ภณ B12 ส่วน ภณ B12 เลือก B1 แบงก์, B7 จูเนียร์ พร้อมด้วย โบนัส และ เจ็ท ให้กับทีมของ แบงค์ B2 ซึ่งเป็นการเลือกลูกทีมแบบงงๆ ด้วยเวลาที่จำกัด แต่แล้ว พิธีกรคิว - ธิติพันธ์ ก็จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่แบบคูณสอง!! ประกาศว่าลูกทีมที่เลือกให้กับทีมตรงข้ามนั้น แท้จริงแล้วคือการเลือกลูกทีมให้กับทีมตัวเอง คือ ทีม A ได้แก่ B1 แบงก์, B7 จูเนียร์, B12 ภณ และได้โบนัส กับ เจ็ท มาเสริมทีม ส่วน ทีม B ได้แก่ B2 แบงค์, B8 กาด, B10 ตั๋ง, B11 กราฟิค และ เฟอร์กี้ มาร่วมทีมงานนี้ทำเอาเหล่า ‘7 Boys’, Big Boy, Professional team, Hunter และ คนดูในห้องส่งถึงกับช็อคกัน เรียกเสียงฮือฮากันทั่วหน้า   

ด้าน หนุ่ม เจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต เผยความรู้สึกที่ไม่สามารถคว้าโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 ว่า “รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถคว้าฝันไว้ได้ แต่ก็ถือว่าการได้ก้าวมาเป็น 12 Boys ก็เกินที่คาดไว้ ซึ่งได้เรียนรู้ทักษะการแสดง ร้อง เต้น การปรับตัว และความอดทน เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดีแม้จะไม่สามารถก้าวสู่เส้นทางการเป็นบอยแบนด์ SBFIVE GEN2 ได้ เพราะได้ประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมาสัมผัส ได้มิตรภาพใหม่ๆ ครับ”

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทีมไหนจะแสดงความเป็นทีมเวิร์ค และคว้าโอกาสเป็น SBFIVE GEN2 ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” สัปดาห์ที่ 9 พบการแข่งขันที่ทวีคูณความสนุก เข้มข้น ของ ‘7 Boys’ จาก 2 ทีม Group A และ Group B ที่จะมาแบทเทิลกันให้เวทีระอุ ทีมใคร? หรือ Boy คนไหน? จะทำโชว์ออกมาโดนใจคุณผู้ชมมากที่สุด อย่าลืมติดตามชม “Superboy Project Presented by GSB” ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และถ้าคุณไม่อยากพลาด! ช่วงสำคัญของ ‘8 Boys’ สุดท้าย สามารถเข้าไปกดไลค์ Facebook Fanpage : Superboy Project เพื่อตามติดชีวิต ‘8 Boys’ ที่จะมาเรียนร้อง เรียนเต้น เรียนการแสดง กับ Professional Team ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. ผ่านทาง YouTube และ Facebook : Superboy Project

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.comhttps://web.facebook.com/superboyproject/; Instagram : @superboyproject; Twitter : @superboyfive; Youtube : Superboy Project

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line