เรื่องย่อละคร "เรือนไหมมัจจุราช" ตอนที่ 21-24

เรื่องย่อละคร

ตอนที่ 21  ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่  18  พฤศจิกายน  2562  เวลา  20.10น. ช่องวัน31


“ทศ” คิดเอาคืน “พิกุล”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหน  สาว  ไอซ์-อภิษฎา ก็จัดเต็มไม่ออมมือ ล่าสุดต้องมาปะทะอารมณ์กับนักแสดงรุ่นน้อง จูเนียร์-ปณชัย ในละคร  “เรือนไหมมัจจุราช”  งานนี้ไอซ์อาศัยประสบการณ์มากกว่าติวเข้มจูเนียร์ ก่อนแท็คทีมดราม่าข้ามรุ่นจัดเต็ม

เป็นฉากที่ ทศ(จูเนียร์) โกรธที่ พิกุล(ไอซ์)  ชอบใช้คำดูถูกด่าตน เลยคอยหาเรื่องกลั่นแกล้งพิกุล ฉากนี้ผู้กำกับ  อาร์ต-จาริวัฒน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่คันทรี การ์เด้น  จ.ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกไอซ์และจูเนียร์มาซ้อมคิวทันที  ทันทีรู้ว่าจะต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับไอซ์นักแสดงมากความสามารถ  ก็ทำเอาจูเนียร์มีอาการกล้าๆ กลัวๆ  พอไอซ์เห็นก็เข้ามาปลอบให้กำลังใจ  จากนั้นก็มาช่วยต่อบทพร้อมแนะนำเทคนิคการแสดงให้แบบจัดเต็ม จนจูเนียร์เริ่มหายเกร็ง     ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  จูเนียร์ผ่านมาเห็นไอซ์นั่งเหม่อลอยอยู่ที่ท่าน้ำคนเดียว  จึงตั้งใจจะเข้ามาหาเรื่อง  พอไอซ์เห็นว่าเป็นจูเนียร์คนที่ชอบหาเรื่องตนเอง  ก็เรียกจูเนียร์ว่าเป็นไอ้ลูกขี้ข้า พร้อมชักสีหน้ารังเกียจ ทำให้จูเนียร์ไม่พอใจ  จึงสวนกลับไอซ์ทันควัน  พร้อมกับบอกว่าตนเองไปเป็นลูกของเถ้าแก่ใหญ่   แต่ไอซ์กลับไม่สนใจฟัง  กลับยิ่งด่าจูเนียร์หนักขึ้น  แถมยังเอามือชี้หน้าผลักหัวจูเนียร์  จนจูเนียร์ฟิวส์ขาด  เข้าไปกระชากไอซ์พร้อมกับตะคอกสั่งให้หยุดพูด  งานนี้ทั้งไอซ์และจูเนียร์จัดเต็มทั้งสีหน้าและท่าทาง  ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่ปลายริมท่าน้ำ..เดือดขนาดนี้  เรื่องราวต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น  ห้ามพลาดชม ฉากนี้ได้ในละคร  “เรือนไหมมัจจุราช” คืนวันจันทร์ที่  18  พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31   

   

ตอนที่ 22  ออกอากาศคืนวันอังคารที่  19  พฤศจิกายน  2562  เวลา  20.10น. ช่องวัน31

“โชค” กับ “หงษ์”  เจอกันครั้งแรก

โชค(พี-สาริษฐ์)  หนีนายแม่เซี้ยะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  ออกมาเที่ยวที่ตลาด ทำให้บังเอิญเจอกับ  หงษ์(มุก-ณปภัช)  ที่แอบพ่อกับแม่ออกมาเที่ยวเช่นกัน   

ตอนที่ 23  ออกอากาศคืนวันพุธที่  20  พฤศจิกายน  2562  เวลา  20.10น. ช่องวัน31

“เซี้ยะ” สงสัยพฤติกรรมของ “หงษ์” 

เซี้ยะ(เชียร์-ฑิฆัมพร)  เริ่มสงสัยพฤติกรรมของ หงษ์(มุก-ณปภัช)  หลังเซี้ยะรู้ข่าวว่าหงษ์พยายามสืบเรื่องของตนจากบ่าวในโรงทอ 

ตอนที่ 24  ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่  21  พฤศจิกายน  2562  เวลา  20.10น.  ช่องวัน31

“หย่งหมิง”  มาสมัครงานที่โรงทอผ้า

หย่งหมิง(ก้อง-วิทยา)  กลับมาสมัครงานที่โรงทอ  ทำให้หย่งหมิงได้เจอกับเหตุการณ์ประหลาดบางอย่าง

Comments

Share Tweet Line