ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ยัน ไม่ได้มอมยานักศึกษา จ่อแจ้งความกลับ หากกระทบงาน

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ยัน ไม่ได้มอมยานักศึกษา จ่อแจ้งความกลับ หากกระทบงาน

นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์  หรือ ฟรอยด์ นักแสดงชื่อดัง  ชี้แจง ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ช่อง 3 ถึงกรณีถูกนักศึกษาสาวกล่าวพาดพิง ว่า มอมยาในร้านอาหาร ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในร้านอาหาร ย่านลาดกระบัง ในวันเกิดเหตุจริง และ ดาราอักษรย่อ “ฟ.”ที่น้องนักศึกษา โพสต์กล่าวหานั้น คือ ตนเอง แต่ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน


ฟรอยด์ เล่าว่า ในวันนั้น ตนเองนั่งทานอาหารอยู่ในร้านนั้นคนเดียว เพราะไปทานอาหารเป็นประจำ และไม่ได้นัดใครมาทานอาหาร ระหว่างนั้น มีรุ่นน้องตนเอง ซึ่งเป็นผู้ชาย เดินเข้ามาในร้าน พร้อมกับน้องนักศึกษา ที่โพสต์กล่าวหาตนเอง  เป็นการมาเจอกันโดยบังเอิญ น้องผู้ชายที่รู้จักกับตนเอง ก็มาขอนั่งร่วมโต๊ะอาหารด้วย ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

จากนั้น ก็มีการสั่งอาหารมาทานกัน มีทั้งของคาวและของหวาน และมีขนมที่ตนเอง นำมาด้วย ก็กินกันบนโต๊ะอาหาร ในระหว่างนั้น ตนเองกับ น้องผู้ชาย เดินออกไปนอกร้าน ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ  เมื่อกลับเข้ามาที่โต๊ะ น้องผู้หญิง ก็มีอาการ หนาวสั่น ขอให้พนักงานปิดแอร์  พนักงานก็ปิดแอร์ให้ และเหมือนจะมีอาการเป็นลม ตนเองเข้าใจว่า น้องผู้หญิง อาจจะมีอาการฮีทสโตรก  เพราะ เพิ่งจะเข้ามาในร้าน  จึงถามว่า ต้องการดื่มอะไรหวานๆหรือไม่  แต่น้องผู้หญิงยืนยันว่า จะไปโรงพยาบาล  และขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ มีพยานรู้เห็นจำนวนมาก    น้องผู้ชายที่มาด้วยกัน จึงเรียกแกรป ให้ แล้ว ทั้ง 2 คน ก็ออกไปจากร้าน  โดยที่ตนเองยังนั่งอยู่  เหตุการณ์ทั้งหมด ก็เป็นไปตามนั้น ยืนยันว่า ในระหว่างที่นั่งที่โต๊ะอาหารไม่ได้ยื่นอะไรให้น้องนักศึกษาคนดังกล่าวกินเลย  แต่ข่าวที่ออกมา กลับพาดพิงมาถึงตนเองโดยตรง

 

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เตรียมออกหมายเรียกให้ไปชี้แจง นั้น ล่าสุด ยังไม่ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ หนุ่มฟรอยด์ ระบุว่า ที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะ เหตุการณ์เริ่มเข้ามากระทบกับหน้าที่การงาน  ทางเจ้าของงานหรือ อีเว้นท์ ที่ตนเองรับงานไว้ อยากให้ตนเองได้ชี้แจงให้สังคมเข้าใจ  แต่หากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลกระทบกับงานอีเว้นท์ของตนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถูกแคนเซิลงาน ตนเอง จะดำเนินคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย น้องนักศึกษาคนนั้นอย่างแน่นอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line