จ๊ะ อาร์สยาม เปิดศึกดวลเพลงดัง สตอเบอแหล สุดแซบ!

จ๊ะ อาร์สยาม เปิดศึกดวลเพลงดัง สตอเบอแหล สุดแซบ!

เวที ดวลเพลงดัง ลุกเป็นไฟ เมื่อโจทย์เพลงดัง ของเราวันนี้ เป็นเพลงฮิต ติดหู สุดแซบ “สตอเบอแหล” ของศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม แถมงานนี้เจ้าของเพลง ยังมารับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ด้วยตัวเอง บอกเลยว่าพลาดชมแล้วจะเสียใจ


เริ่มต้นอุ่นเครื่องความสนุก กับละครสั้น นำทีมโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์มากคุณภาพ โน้ต เชิญยิ้ม, ไอซ์ ศรัณยู  และเจ้าของบทเพลงสตอเบอแหล จ๊ะ อาร์สยาม จากนั้นความระอุบังเกิด เมื่อเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน เริ่มต้นกับ นักร้องสาวสุดแซบสายเอ็นเตอร์เทนที่สามารถร้องเพลงได้ทุกแนว ต่อด้วย สาวเสียงหวานจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ออกตัวก่อนเลยว่าถึงจะถนัดเพลงช้ามากกว่า แต่ก็จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับผู้เข้าแข่งขันคนใด ปิดท้ายกับนักร้องสาวสวยที่มีความสามารถทั้งด้านการร้อง รำไทย แถมยังเล่นกีตาร์ได้อีกต่างหาก การแข่งขันในวันนี้เลยเชือดเฉือนกันด้วยความสามารถ และลีลาชนิดที่ห้ามกะพริบตาเวลาชม กระซิบเพิ่มอีกนิด หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ คว้าชุดที่ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของเพลงเคยสวมขึ้นเวทีมาแล้ว มาใส่ในการแข่งขันซะด้วย เวทีจะลุกเป็นไฟ ความสนุกจะอัดแน่นแค่ไหนต้องติดตาม!!

สนุกไปพร้อมกัน กับการดวลบทเพลง สตอเบอแหล  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 20  พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line