เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน!

เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน!

รายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ขอต้อนรับการกลับมาของผู้ชายมากความสามารถสุดเท่คนนี้ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ต้องบอกว่ากว่า 4 ปีแล้วที่ทุกคนรอคอยเพื่อให้เขาคนนี้กับมามาแก้ตัวอีกครั้ง! เพราะคร่าวที่แล้วเล่นเอาฮากันทั้งสตูดิโอ เพราะเลือกคน “เสียงเพี้ยน” มา ฟีทเจอริ่งด้วย มาลุ้นกันว่าประวัติศาตร์จะซ้ำรอยหรือไม่?


มาครั้งนี้จัดเต็ม! อลังกว่าเดิม  เพราะเหล่าบรรดานุชกว่าร้อยชีวิต  มาร่วมส่งกำลังใจจนแน่นสตูดิโอ! ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ๆของรายการที่มีแฟนคลับมากันจนล้นขนาดนี้! แถมยังส่งเสียงเชียร์สนั่นไม่ขาดสาย เพราะกว่า 4 ปี  ที่ทุกคนรอคอยให้ เป๊ก ผลิตโชค มาแก้ตัวในรายการนี้ เพียงเปิดโชว์แรก เพลง “Lonely Night” ก็ทำเอาบรรดานุชที่รักเป๊กทั้งหลายกรี๊ดลั่นนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้! พร้อมช่วยกันร้องเพลงนี้จนจบ บอกได้คำเดียวว่าเป็นภาพที่สวยงาม พร้อมเพรียงกันมาก  ซึ่งไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน! และจากเมื่อครั้งที่แล้ว เป๊ก เลือกคน “เสียงเพี้ยน” ครั้งนี้ขอประกาศกร้าวต้องเลือกคน “เสียงเพราะ” มาร้องเพลงด้วยกันให้ได้! นอกจากนี้ยังมีแก็งนักสืบสุดป่วน ชวนฮา อย่าง  ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , หนึ่ง จักรวาล , ชิน ชินวุฒ ,  ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา  ซึ่งงานนี้นอกจากช่วยวิเคราะห์นักร้องปริศนาแล้วยังทำให้ เป๊ก ถึงกับปวดหัวอีกด้วย!     

มาลุ้นกันว่า นักร้องปริศนาคนไหนจะได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ติดตามความสนุกของรายการ I Can See Your Voice Thailand  ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง   เวิร์คพอยท์ กดเลข 23

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line