ดร.เชอรี่ Perfumer หญิงคนแรกของไทย สานต่อความสำเร็จ บินไปเรียนปรุงน้ำหอมไกลถึงดูไบ

ดร.เชอรี่ Perfumer หญิงคนแรกของไทย สานต่อความสำเร็จ บินไปเรียนปรุงน้ำหอมไกลถึงดูไบ

โดยล่าสุด ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์  เจ้าของแบรนด์น้ำหอม Ceresa หรือ คุณ "Cherry Perfumers Disigner" ผู้ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านน้ำหอม ก้าวไปอีกขั้นด้วยการ ได้ใบการันตีล่าสุดเป็นผู้สำเร็จการคิดค้นกลิ่นและปรุงน้ำหอมจากประเทศดูไบ มาอีก 1 ใบประกาศสำคัญ นอกจากนั้นยังการันตีคุณภาพด้วยใบรับรองจากโรงเรียนที่อบรมการคิดค้นกลิ่นและปรุงน้ำหอมจากฝรั่งเศส คุณเชอรี่จะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เพื่อพัฒนาน้ำหอมceresa ต่อไปเรื่อยๆ และเพื่อรักษาคุณภาพน้ำหอมที่ดี 


ดร.เชอรี่ กล่าว “คุณจะเสี่ยงใช้กับน้ำหอมก๊อปแบรนด์เนมไปเพื่ออะไร ถ้ามันมีแต่แอลกอฮอล์ แต่มีหัวน้ำหอมเพียงน้อยนิด สู้เอาเงินตรงนั้นไปซื้อสินค้าแบรนด์ของคนไทยที่คุณภาพไม่ได้แพ้แบรนด์เนมระดับโลก คุณจะติดที่แบรนด์เนมโลกหรือติดที่คุณภาพพร้อมไปกับแบรนด์เนมของคนไทย คุณพร้อมจะส่งเสริมแบรนด์คนไทยหรือเปล่า  คำตอบอยู่ที่ลูกค้าทุกท่านค่ะ ให้สินค้าแบรนด์น้ำหอมคนไทยดังเลื่องลือไปไกลในต่างแดน และต่างชาติต่างก็ยอมรับว่าน้ำหอม#Ceresa ว่ามีดี คุณภาพและราคาจับต้องได้”

#Ceresa น้ำหอมที่เป็นสูตรที่ติดทนนานที่สุดของวงการน้ำหอม "Extract Perfume" หัวน้ำหอมเข้มข้นมากถึง 40% นั่นหมายความว่าการติดทนนานดีที่สุดมากกว่า 12 ชั่วโมง แต่การติดทนนานมีเงื่อนไขของฟีโรโมนของแต่ละบุคคล วิธีง่ายๆก็คือกลิ่นบางกลิ่นไม่ใช่ว่าจะติดทนและเข้าได้กับทุกคนดังนั้นคุณควรหากลิ่นที่เหมาะกับฟีโรโมนของร่างกายคุณให้เจอ แบรนด์#Ceresa เรามีแคมเปญให้คุณค้นหากลิ่นไปกับเราจนกว่าจะเจอกลิ่นที่ใช่อย่าด่วนตัดสินใจซื้อกลิ่นที่คนอื่นใช้แล้วดี เพราะบางครั้งหรือบางทีมันอาจจะไม่ได้เหมาะสมกับคุณก็ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมก่อนสิคะ

อยากให้ลูกค้าทุกท่านเปิดใจและร่วมรับสนับสนุนแบรนด์คนไทยของเราให้ดังไกลไปทั่วโลกนะคะ สักวันเชอรี่จะพาเซเรซ่าให้ดังไกลไปทั่ว โลกให้มากกว่านี้ค่ะ แต่ต้องใช้ความสนับสนุนจากคนไทยด้วยนะคะ ช่วยสนับสนุนผลักดันด้วยนะคะ เชอรี่จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและจะพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นคะ ขอบคุณคะ

Comments

Share Tweet Line