ออย เลิฟซีน นัวเนีย ป๊อก-กิ๊ฟ สุดแซ่บ! ใน กลับไปสู่วันฝัน

ออย เลิฟซีน นัวเนีย ป๊อก-กิ๊ฟ สุดแซ่บ! ใน กลับไปสู่วันฝัน

เรื่องราวกำลังเข้มข้นน่าติดตามแทบจะทุกฉาก สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ของ พีพีทีวี ช่อง 36 ที่ตอนนี้กำลังดำเนินมาถึงตอนที่ ออย-ธนา สุทธิกมล ต้องสวมวิญญาณเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ที่ฉากเดียวแต่เข้าต้องเล่นบทเลิฟซีนสุดแซ่บกับทั้งสองนางเอก ทั้งนางเอกมากฝีมือ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และนางเอกสาวดาวรุ่ง กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “พันธิน” รับบทโดย ออย-ธนา วางแผนไปกรุงเทพฯ และได้จัดการจองโรงแรมเพื่อให้ได้อยู่ในห้องสองต่อสองกับ “พิมพ์ฉัตร” รับบทโดย ป๊อก-ปิยธิดา ในร่างของ “มะปราง” รับบทโดย กิ๊ฟ-สิรินาถ เมื่อบรรยากาศเป็นใจซะขนาดนี้ พันธินได้บรรจงจูบพิมพ์ฉัตรในร่างของมะปราง แล้วอุ้มกันเข้าไปในห้องนอน จนสุดท้ายแล้วพิมพ์ฉัตรในร่างของมะปรางก็ต้องยอมเสียตัวให้กับพันธินจนได้  เรียกว่ากว่าจะได้ฉากนี้ถูกใจผู้กำกับ ทั้งสามนักแสดงต้องเล่นแล้วเล่นอีก เพราะผู้หญิงที่จะถูกหนุ่มออยเลิฟซีนมีถึง 2 คน ซึ่งต้องเล่นในมุมเดียวกัน อารมณ์เดียวกัน

หนุ่มออย เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากเลิฟซีนที่เรียกว่าแสดงหลายคัทเหมือนกันครับ เพราะว่าต้องสลับตัดไปเป็น พี่ป๊อก แล้วถ่ายสลับมาที่ น้องกิ๊ฟ คือในเรื่องเราไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว น้องกิ๊ฟสาววัยรุ่นที่ยืนอยู่ตรงหน้า เขาคือพี่ป๊อกแฟนเก่าของเราที่เราเคยรักมาก”

ฟากนางเอกมากฝีมือ สาวป๊อก เล่นถึงฉากนี้ต่อว่า “เลิฟซีนฉากนี้ซ้อมกันค่อยข้างเยอะเหมือนกันค่ะ คือ พี่โอ๋ คฑาเทพ ผู้กำกับก็มาบล็อกกิ้ งแล้วเราก็ซ้อมกันก่อนถ่ายทำ ก็มีแอบขำบ้างค่ะ เราแอบได้ดูตอนที่ตัดต่อออกมาคือเป็นภาพที่สวยนะคะ ทั้งแสง มุมกล้อง เป็นภาพที่สวยมากค่ะ”

ด้านนางเอกวัยใส กิ๊ฟ เล่าว่า “พี่ออยเป็นพี่ที่ตลกมากค่ะ พี่ออยอารมณ์ดี เวลากิ๊ฟเข้าฉากกับพี่ออยเมื่อไรเนี่ย กิ๊ฟหลุดขำทุกทีค่ะ อย่างฉากเลิฟซีนฉากนี้กิ๊ฟก็ต้องตั้งสติเพื่อกลั้นไม่ให้หลุดขำ เพื่อให้ฉากนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ ฉากนี้ก็กดดันนะคะ เพราะกิ๊ฟเองเป็นน้องใหม่ แล้วฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากท้าทายความสามารถของกิ๊ฟค่ะ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากเลิฟซีนสุดแซ่บยฉากนี้ได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ย. นี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line